SORRY!!!!!

1 1 0
                                    

UWIAN

ASHA'S POV

pauwi na ako,lakad mode uli ako...teka...deja vu?

Gusto ko magpalipas...maraming nangyari kanina...di kineri ng bangs ko..

Wait,wala nga pala akong bangs,hehehe!

Haaay...mas mabuti sigurong kalimutan ko nalang yung nangyare sakin kanina sa canteen...

Ang presko ng hangin ngayon,ang sariwa sa pakiramdam...lalo na't kung low batt ka na sa maghapon..

Naglalakad lang ako ng may bumusina sa likod ko...

*BEEP~BEEP*

"Ay lintek!"ako

"Asha?"tawag ni...

"Gale..."at ngumiti ako

"Hey...tara,hatid na kita"gale

"Huh?wag na!kaya ko naman maglakad eh!hehe!salamat nalang,sige...bye!"patakbo na sana ako pero...nakita ko si....Miguel,kasama...teka?!hindi si Lian ang kasama nya!ibang babae!nanlaki pa ang mata ko dun ha?nakita ko ang color ng i.d lace nya...third year yung babae...

narinig kong lumabas ng kotse nya si Gale,pero di ko tinanggal ang tingin ko kela Miguel...

Naramdaman kong hinawakan ako ni Gale sa braso...

"Asha,dont look at them..."gale

Nasasaktan ako....pero...mas nasasakatan si Lian dahil sya ang tunay na girlfriend...

Hindi ko alam pero,may tumulong luha sa mata ko...
Nasasaktan nga ako...

Nabigla ako dahil niyakap pala ako ni Gale,at hinagud ang likod ko...

"Asha,please dont cry...asha,please..."gale

Bumitaw muna ako at nagpunas ng luha...

"Hehehe...sige,alis na ko...salamat..."

maglalakad na sana ako ng higitin nanaman nya ako...

"Asha,is their a problem between us?"

"Huh?wala!pagod lang ako...wala naman akong problema."ako

Deny queen ka talaga,asha!

"asha,please,stop lying"Gale

"SINABI NG OKAY LANG AKO!!PEDE BA,LUBAY LUBAYAN MO MUNA AKO?!"Ayan na...nag break down na ko...lumalabas na ang pagiging maldita ko at mataray...

Tumungo sya...
"..im sorry...i didnt mean to..im so sorry.."at naglakad na sya papunta sa kotse nya..

...hindi ko sinasadyang sigawan sya..nadala lang ako...
i feel bad for shouting at him...

~~*

"Asha,tell me,si Kyle ba talaga ang kasama mo kagabi?"usisa ni mama

Patay...ayan na...

"Uhm...classmate po sya ni Kyle...and dahil tapos na po kame,umuwi na tapos,nasa iisang way lang naman po kameng dadaan noong naghatid saken...nagpahatid na po ako...."jusko!

Matagal tagal bago maniwala si Mama..mabuti wala pa si Daddy...nasa Company pa ata...

Umakyat na ako sa kwarto ko..

Hindi ako sanay na wala dito si Kyle,kada uwi ko at papasok sa kwarto ko...

Sa totoo lang,kung hindi ko lang mahal si Miguel,siguro..sya na ang mahal ko...

Humiga ako sa kama ko...
naalala ko si Gale...

Nasigawan ko sya kanina...but i didnt mean to shout over him..

FRAGILE IDENTITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon