Chapter 19

19.3K 142 2
                                    

Andito ako sa kwarto nila ni Huri, pang 2nd day na rin namin dito sa Mactan Island.

Kahapon? About dun sa binaboy ko yung mukha nila, swear buong gabi akong nasa kwarto namin ni Lou. Alam ko kasing gaganti din sila.

Sa buong gabi nakatunganga lang ako sa loob ng kwarto si Lou nagising na ng mga 11 at natulog ulit.

Kaya pagkalabas ko kanina ng kwarto agad akong pumasok sa kwarto nila Huri. At tama nga ang hinala ko, nakalimutan na nila yung ginawa ko. Ganyan naman sila ehh.

Since gising na yung oh-so-hot boyfriend ko ehem. Kumuha siya ng breakfast namin at yung dalawang baklita sumunod. Titingin daw sila kung may yummylicious sa labas.

"Matanong ko lang nagkaperiod ka na ba?" tanong ni Huri at umupo sa kama ako naman umupo na din.

"Yup kakatapos ko lang last week"

"Nakakapagtaka lang, hindi kayo nagamit ng condom pero di ka nabububutis"

Impaktang babaegng to, gusto akong mabuntis. T.T

"Halos 3 months na kayo diba? To think na ehh palagi pa kayong nagsesex" -Huri.

"Maingat lang talag si Lou tsaka para namang gusto niya akong buntusin diba? Tsaka bata pa kami"

"Whatever, bukas birthday mo na punta tayo sa mini bar malapit dyan nomnom na"

"Oo na"

*Tok Tok*

"Ako na" lumapit ako sa pintuan at binuksan 'yon.

"Handa na yung breakfast" -Louie. Nasabi ko bang ang hot niya sa sando with matching shades pa. "Huri tinatawag ka na rin nung dalawa. Aish pachix talaga kayo" nauna na siyang maglakad. Anak ng--di man lang ako hinintay.

Lumabas na kami at hinabol ko si Louie "Ang hot mo sa sando" sabay hawak sa abs niya. Naramdaman kong natense yung muscles sa abs niya. Gooodjob Summer!

Sweet Possession: Summer Dela VegaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon