Chapter 27

16.1K 132 30
                                    

"Bilisan niya naman ang pagpasok ng mga gamit kuya, di porket pogi kayo at yummy eh nagbabagal bagalan kayo" Sabi ni Alex sa mga nagpapasok ng mga gamit.

Actually konting gamit lang ang pinapasok, karamihan talaga is tiles. Ok na yung dito sa baba pero sa taas inaayos pa.

Mabilis ba? Oo nga ang bilis eh. Parang kakagawa ko lang or kakadrawing or eklavuu, matatapos na pero wala pa syang paint. Si Alex na ang bahala dyan.

Tiningnan ko yung folder ko, bawat client kasi namin may folder sa loob ng folder na to. Lahat plano nandito.

"Anong magandang kulay girl?" tumingin ako sakanya. At tumingin sa paligid.

"Maaliwalas na kulay, like peach? Light peach ganon. Or white na may pagkabrown" tumango naman siya at nilista yung sinabi ko.

"How about chandeliar? Gusto mo ba 'nun?"

"Ayoko, dahil mataas naman ang ceiling, gusto ko lagyan ng salamin sa taas pero around living room lang yun" Sumangayon naman siya sa sinabi ko.

"How about sa kitchen?" tanong niya saakin.

Tumingin ako sakanya at tinaasan siya ng kilay "Palit kaya tayo trabaho?"

"Sabi ko nga ako magplaplano diba?" nginitian niya ako perp alam kong plastic. Impakta talaga to. "Kitchen ni Lou gagawin nating parang bar, color red. Tapos dirty white na granite. Ok na yan"

Kung itatanong niyo kung nagkalagnat si Lou nung 'Higupin mo ang labi ko' moment namin.

Hindi siya nagkalagnat T.T bat sad ako? Gagawin ko rin kasi yung gagawin niya saakin eh. Hahahaha!

Apat na araw na nakalipas yun at mga kinagabihan maayos na pakiramdam ko I mean my sinat pero nung pagkagising ko kinabukasan ok na ako. At hindi ako pinapasok ni Lou pero siya pumasok.

Sa trabaho ha. Pumasok siya sa trabaho. Baka kasi kung ano iniisip niyo.. Hahaha!

Teka nga kayo ba ang nagiisip o ako lang talaga?

Hahahaha!

Natauhan ako nung nagsalita si Alex "Siguro by next week ayos na to, makakapag ayos na tayo ng gamit"

Sweet Possession: Summer Dela VegaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon