MACY V

7 1 0
                                    


            After giving birth to my first child which is Keith Fiona, nagplano na din kami ni Zander to have a civil marriage sabi kasi ni Lola para naman daw habang lumalaki si Kei ay nakikita niyang kasal ang Mommy at Daddy niya dahil na din sa bahay na nila ako nag-stay minabuti na din namin magpa-civil marriage for a while and pagnakatapos na kami at nakaipon saka na ang church wedding, but for now I only care is for my new family si Zander and Kei, naintindihan naman ako nila Mama at Papa na hindi muna ako makakatulong kami ni Zander but we promised to help kung meron kami, sila Zander na din ang nagpapaaral sakin habang nag-trabaho ako sa ibang branches ng Restaurant ni Mareng Hiromi biruin mo for 1 year nakapagtayo agad siya ng 4 branches and on the process pa ang pang lima nito, thankful ako to my friends dahil kung hindi dahil sa help nila baka wala ako ngayon kaya I promise to myself na magpapatuloy ako ng pag-aaral and about Jasper wala na akong balita sa kanya binura ko na siya sa buhay namin ni Kei masaya naman na ako with Zander, I truly feels how he loves and respect me, a totally gentleman he always assure that I'm safe kami ni Kei kahit na nga hindi naman talaga siya ang true daddy nito he treats my daughter as his own kaya hindi ko pinagsisisihan ang lahat ng bagay na meron ako ngayon, mahirap man pero alam kong kakayanin ko sabi nga nila hindi ka naman bibigyan ni lord ng mga test kung hindi mo kayang lampasan.

I feel lucky to that Zander have let me in to his life, although at times our love is painful lalo na yung mga panahon na naglilihi ako at siya ang naaaway ko, noong naglalabor ako nakwento sakin ni Will na super kabado siya.

The pain somehow seems worth it each time I see you, you are and always will be a special person to me when I am down I think about our time together and it will usually make me smile, I hope that it does for him. Isa lang ang masasabi ko I love him more anyone else kinompleto niya ang buhay ko na matagal ng may kulang, siya ang bumuo sa pagkatao kong pilit kong hinahanap. Kahit na nga minsan nandyan pa din ang pagtatampo ng magulang ko sa akin pero I assure to them like Ate napunta ako sa tamang tao yung hinding hindi ako, kami papabayaan ng anak ko.

As of now were on our sophomore years and still existing, Dean's Lister pa sila Brett, Hiromi, Will and my Hubby. Going Strong pa din ang Mare ko at si Brett at I heard from some tsismosa sa house nila Brett may plano daw na magpakasal ang dalawang iyon after college dahil by that time baka multi-billionaire na ang mare ko na sinuwerte sa bansang pilipinas, akala yata nila instik lang ang kayang magtagumpay when it comes to business but see hiromi on the age of 17 kumikita na siya ng Libo every day and she's turning 18 and may malaking party na nakahanda for her gift sa kanya ng Family ni Brett siguro nga narito ang swerte niya thanks for brett who's been there for her all the time biruin mo kung may best awards man sa best perfect couple sa kanila na iyon dapat mapunta, wala akong narinig sa kanilang nagkatampuhan sila.

Si Will, ayon may girlfriend na si Cass our newest barkada kalog din gaya ko pero may pagkamahinhin kahit paano, siya nga lang yata ang namumukod tanging nagpapatiklop sa Will na kilala naming maangas at matapang. Unti-unti na ding nakakabangon sila Will at mga kapatid nito sa pagkawala ng magulang, mabait na kaibigan talaga si brett at he offered will na ang daddy niya ang magpapaaral sa mga kapatid nito over their foundation kaya hindi na ganoon kabigat for Will and iniintindi na lang niya ay ang sarili niyang pag-aaral na hindi naman niya pinapabayan sa mga performances niya sa school.

Kung may mga bagay man na pwedeng pagsawaan sa buhay kolehiyo ay ang sunod-sunod na pressure ng teachers at projects pero kung maiisip mo na meron ka namang mga kaibigan na gaya nila lahat ng iyon ay mawawala. Goodbbye Freshmen and Sophomore Years ilang months na lang and were saying Hi to our Junior Year sa wakas malapit na din matapos ang ilang madugong exams, recitations at pagpupuyat for subjects were getting ready now for the larger world sa labas ng L.O.V.E U kasama ang aking isa pang pamilya ang barkada na bumuo sa isang Macy na nakilala niyo ngayon.

L.O.V.E  UTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon