"So pano? Later na lang?"tanong sa akin ni Samantha.
Inianggat ko Ang tingin ko sa binabasa kong libro. " anong pano? At saan?"balik tanong ko sa kanya ng nakakunot noo.
"Clubbing later! It's Friday Duh!" -Sam bff ko sya since kindergarten.
"I'll pass Sam. Dami ko pang gagawing homework."sabay ngiti ko sa kanya.
"Ano ka ba naman Alex! Graduating na tayo. Wala ng homework. Tigilan mo nga ako ng kalokohan mo. Ang sabihin mo tinatamad ka lang. And Friday ngayon. "pinandilatan nya ako ng mata.
"Hahaha. You got me."
"Sumama ka mamaya, maraming chix dun."sabay kindat nya sa akin.
"Magaganda?sexy? "tanong ko.
Tumango tango sya. "Pwede mo pang itake home."sabi nya mayngiting nakakaloko.
"Hhmmm. Ok. Count me in. Sunduin mo na lang ako. Alis na."pagtataboy ko sa bestfriend ko.
"F*ck you!"sigaw nya sabay talikod.
"You did! Hahaha.Love you too!"ganting sigaw ko sa papalayong samantha. We had sex, out of curiosity nya. Kaysa sa iba daw eh di sa akin na lang. She liked it Pero Mas want nya pa din daw ang guy.
Im a bi. At alam ng lahat yun. 4th year High school ako ng umamin sa parents ko. Well, hindi talaga umamin pero nahuli akong maykasamang girl sa room ko. Completely naked. Kaya napaamin ng wala sa oras.
Matagal bago nila lubusang natanggap kung ano talaga ako. Ang nagiisa nilang anak, ang princessa nila ay princessa din daw pala hanap.
Minsan, madalang pa sa patak ng ulan maypinapakilala akong boyfriend ko. Natutuwa sila kasi magkakaapo na daw sila at girl na ulit ako. As if naman nagkaroon ako ng lawit.hahah
Kaso mas mabilis pa ako magpalit ng karelasyon kaysa sa panahon. Kaya sabi ng papa ko. Tatanggapin na lang daw nila kung sino idala ko sa bahay. Cool right?
Nung 18th birthday ko binigyan nila ako ng condo malapit sa school. I can do whatever I want.grinning... pero naging independent at responsible naman ako.
---
"You look hot babe" sabi ni sam ng umupo na ako sa car nya. I'm wearing a black dress, na humahapit sa hubog ng katawan ko.
"Siempre, you know namn"sabi ko sabay wink sa kanya.
"Hmmm... mukhang mayplano ka na naman, I get it, hindi ka sasabay sa akin pauwi?" Tiningn nya ako saglit at binalik na ang mata sa road.
"Depende yan sa mangyayari mamaya. And wala naman tayong pasok bukas diba?"sabi ko sa kanya.
"Yeah right."
---
Dito na kami sa isang kilalang club in the metro. Daming umaaligid sa amin, mapaguy or girl, asking us to dance or get us drinks. Dont have time for them, I dont like them, medyo choosy tayo lam nyo na, mahirap magkasakit. Dito kami nakapwesto sa mdyo madilim na part, pero kita namin ang mga dumarating.
Dumako ang tingin ko sa mayentrance. She looked so pretty. Curly hair, her black pencil skirt and red shirt, a body to die for. Full of confidence, Mukhang sanay sya sa attentiong binibigay ng mga tao.
Umupo sya sa tapat ng table namin. I dont care if she caught me checking her out. Mas want ko nga yun. Marami na agad pumupunta sa Kanya just to chat or whatever.
"Waiter,"tawag ko. "Pakibigyan ng drinks sya. Kung ano iniinom nya"sabay turo ko sa katapat ko.
"Ok mam" at umalis na.
BINABASA MO ANG
I Don't Fall (Girlxgirl)
RomanceHinalikan ko sya sa labi, she kissEd me back. Muli ko syang Isinadal sa wall. I kiss her lips, ears, neck, her sweet spot. I bite her. She moans... I grabbed her behind. Squeezed it. She moans. "A.M" she moans my name "Yes babe?"still kissng her "...