chance

3.9K 122 12
                                    


A/N
Guys alam nyo na.hindi naedit.
Spread the love.

Alex

Ring...

Ring...

Ring...

Ring...

"Hello?"

"Hon, Where are you?"

"Why Alexandra?"

"Andito ako sa unit mo. Sinusundo kita. Asan ka ba?"

"Sorry Alexandra, on the way na ako s-"


"Ano??? Sino nagdrive sayo? Alam mo namang susunduin kita." Putol ko sa sasabihin nya.



"Ako, hey talk to you later. I'm driving. Bye" then she ended the call. Muntangang napatingin ako sa cp ko. anyari?


Napaupo ako sa sofa, alam ko ang nangyari... naaalala ko ang sinabi nya kagabi, pero nagbabakasakali lang ako na hindi totoo yun pero damn! It hurts. I need to do something. Space lang naman need nya, di naman ibig sabihin nun break na, right?






"Wow babe, dami nyan ah." bati sa akin ni sam sa dala dala kong bouquet of roses. Nagkasabay kami sa parking lot.





Ngumiti lang ako.

"Asan si ms. Ellie?" Palingon lingon sya bago pumasok ng elevator.

"Nauna na sya."

"Himala"

"Namiss daw magdrive."

Tinginan ako ni Sam.

"Trouble in paradise?" Alanganing tanong ni Sam.



" nah." Ayaw ko muna magsabi sa kanya.

"Naku... naku.... wag kasing inom ng inom. Yan tuloy. Tsk.." Sabay iling niya.

"Whatever babe. Ginagawa mo pala dito?"

"Duh. Walang training malamang dito ako ngayon."

"Malay ko ba."

"So pano, dito na ko. Later babe." At lumabas na sya ng elevator.



Pagdating ko sa office, kumatok ako sa pinto ni Ellie bago pumasok.

Wala sya sa loob.

Ring...

Ring...

Ring...

Hindi nya sinasagot ang call ko....haist..  inilagay ko na lang sa table nya ang bulaklak at lumabas na para magtrabaho.

*-*-*-

"Ang sarap talaga ng steak mo Danny!" Si Sam. Here kami ngayon sa resto.

"Mas lalong masarap yan kasi libre!" Sabi ko na ikinatuwa naman ni Sam.

" aba sino nagsabing free yan? Hoy.! Walang kaibigan pagdating sa business and Best-seller kaya yan. Babe diet ka?" Tanong sa akin ni Danny.

"Por que salad diet na?" Sagot ko.

"Wag mong intindihin yan Danny, nag- away yan saka si miss Ellie." Sabat naman ni Sam na sarap na sarap sa kinakain.

"Totoo? Why? Dahil ba kagabi?"tanong ni Danny.

"Chismosa much?"

"Concern lang."sabi naman nya.

Tumigil ako sa pagkain ng salad. "Guys, ano, ano ibig sabihin pagsinabihan kang need mya ng space?"

I Don't Fall (Girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon