feeling

3.3K 80 3
                                    

A/n
Alam nyo na guys.hehe
Ilang sipa na lang ending na.Haha
Votes. Comments...:)

Alex


"Good morning babe!"

"Samantha ang aga aga andito ka na sa table ko para ano? makipagchismisan? Wala ka bang gagawin?? At bakit ka andito? Di ba dapat nasa oceana ka?"

"Ito masyadong seryoso, andito ako kasi wala pang schedule na training and dito na ako inassign ni boss. So makakasama mo ko. Masaya to babe!" Masiglang sagot nya.

Kumunot naman ang noo ko. " bakit? Di ba ikaw muna ang magiging Secretary ni Ellie dun? Anyari? And what do you mean dito?" Stop hiring kasi nsyon kaya walang training schedule si Sam.

"Yung Secretary na daw ni miss wong ang magiging secretary na din ni miss Ellie so andito ako. Sa marketing muna daw ako madami daw gagawin dun."paliwanag naman ni Samantha.

"What!?!?"

"Aray! Makasigaw ka naman  ang sakit!"

" Samantha hindi ba sinabi ko sayo na wag mong iiwan si Ellie sa sweet na yun?!" Sumakit bigla ang ulo ko sa nalaman ko.

"Alex kahit gustuhin ko man si Ellie na din ang nagsabi sa akin na bumalik na lang dito.kaya wala akong magawa. Sorry babe." Hinawakan nya pa ko sa balikat.

"Saka babe ano bang problema kay miss wong mukhang mabait naman."

"Samantha need ko pa bang ulitin sayo?"

"Oo na nakwento mo na po na ex sya ni Ellie pero mukhang friends na lang naman ang pakikitungo nya kay Ellie. Kung baga kaya sila magkasama dahil na din sa project na to.wag kang paranoid Alex nakakasama yan ng relasyon."

"Hindi ako paranoid, malakas lang ang kutob ko na mayhindi magandang gagawin si sweet."

"Sige magpakaparanoid ka babe, ikakaganda mo yan sige na balik na ko sa baba, inform lang kita na dito ako sa building."

"Ok"

"Babe, relax ka lang pwede? Wag kang paranoid."


"Can't help it." Tipid na sagot ko na nakatingin lang sa monitor.

"Babe, just relax. Mahal ka ni Ellie and trust her."

"Si Ellie oo, pero si sweet" umiling na lang ako.

"Sge na babe bumaba ka na."pagtataboy ko kasi dami ko pang gagawin need ko matapos before lunch sana matapos ko nawala na ko sa focus.

"Bye. Later? Lunch?"

" no. Busy babe. Alis na."

-*+*-*

"Hi honey!" Masayang bati ko kay Ellie pagkabukas ko ng pinto. Nakaupo sya sa office nya dito sa oceana.

"What are you doing here? Come, pasok ka" Kunot noong tanong ni Ellie.

"Aayain sana kitang maglunch. Pwede ba?"

" Alex wala pang 12 pero andito ka na. Wag kang pasaway ha. Por que wala ako dun sa office ganyan ka na.tsk."

Nilapitan ko sya at niyakap. " honey i miss you and want ko lang maglunch tayo ng sabay. Don't worry after ng lunch natin aalis na rin ako"

Piningot nya ang ilong ko. " sus pasaway ka." She kiss me.

"I love you honey"

"I love y-"

I Don't Fall (Girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon