A/n
Ito na yun.haha
Alam nyo na.
Spread the love
Guys salamat salamat!!!Alex
"Hon? Gising na. Wake up!"
Iminulat ko ang aking mga mata. At nakita ko ang pinakamagandang babae sa buhay ko.
"You're beautiful hon.ahhh ang aga pa" higikab hikab na sabi ko.
"Haha ang aga nga pero nambola ka agad. Lika na bangon na.nagluto ako ng bfast natin"pag-aya nya.
"Wait lang hon,una ka na magbrush lang ako."
"Sige pero bilisan mo ha." Lumakad na sya palabas.
"Honey anong meron?" Tanong ko habang nakatingin sa dining table. Maybacon, hotdog, eggs, longanisa at fried rice.
"Coffe mo hon." At nilapag nya sa tabi ko.
"Thanks honey, anong meron???" Kulit ko.
"Wala naman hon, naisipan ko lang ipagluto ka. Masama ba yun?"
"Hmmmm... di naman. Nakakapagtaka lang.ahaha"
Nilapitan nya ko at...
Pak!.
"Hon naman!!!makabatok eh. Nagtatanong lang naman." Hinawakan ko ulo ko at kinamot.
"Wag ka kasi tanong ng tanong. Kumain ka na lang. Sige wala ng next time na ganito."
"Nah... madami pa dapat na ganito." Tango lang ang naging tugon nya at kumain na.
"Hon?" Tawag ko sa kanya habang naghuhugas sya ng mga plates. Yes, sabi nya pagsisilbihan nya daw ako so hinayaan ko lang.haha. naglalaro naman ako sa cp ko.
"Yes?"
"Di ba mamaya na kayo magkikita kita?"
"Yeah, why? Ayaw mo ba ko pumunta? Just tell me habang may oras pa ko para icancel"
"Hindi ah, punta ka. Ano kasi inaaya din ako nina Danny since Saturday naman daw at wala akong gagawin. What do you think sama ba ako?"
"Saan kayo pupunta?" Humarap sya sa akin since tapos naman na sya maghugas.
"Joy ride?. Haha. I don't know hon, baka sa manila lang la pa kasi place kung san talaga."sagot ko naman.
"Mambababae ka? Hindi ka pwedeng lumabas ngayon. Sabihin mo yan sa kanila" Nakataas kilay na tanong nya.
"A-"
"Biro lang hon. Sige enjoy kayo.haha."putol nya sa sasabihin ko.
" biro? Weh? Kilala kaya kita. Don't worry mag iinom lang siguro pero mambabae? Nah.... maybabae na ko e. At contento na ko sa kanya"
"Good"
Lumapit sya sa,akin at siniil ako nghalik.
*-*-*-*
I'm driving papunta na sa meeting place namin nina Danny. I'm wearing my favorite black leather jacket, black t shirts, black pants and my black DM shoes. Yun kasi napagkasuduan naming 3. Si Ellie naman kanina pa umalis at madami daw agenda mga friends nya. Naisip ko baka si sweet maypakana ng agenda na yan para makasama ng matagal si Ellie. Iba talagang galawang miss wong.Tsk.
Ring.. ring... ring...
Samantha calling...
"Yes babe?"
"Where are you?"
"On my way, why? Miss nyo ko agad?ahahah"
"Sira! Miss mo mukha mo. Kasama ko si Danny, kung pwede daw sa mayBGc na lang tayo magkita."
BINABASA MO ANG
I Don't Fall (Girlxgirl)
RomansHinalikan ko sya sa labi, she kissEd me back. Muli ko syang Isinadal sa wall. I kiss her lips, ears, neck, her sweet spot. I bite her. She moans... I grabbed her behind. Squeezed it. She moans. "A.M" she moans my name "Yes babe?"still kissng her "...