Alex
"Hon di ba malapit na ang birthday mo?" Tanong sa akin ni Ellie.nakaunan ang ulo ni Ellie sa balikat ko. Andito kami ngayon sa unit nya.
"Yeah,"
"Anong gusto mong gift?"tanong nya.
Tiningnan ko sya.at nagkibit balikat.
"Tell me." Giit nya.
"Ikaw lang sapat na"
" ano nga?"
"Sige, ibalot mo self mo sa birthday ko. Ay wag na pala. Ribbon lang pwede na.haaha"
" nu ba yan puro ka talaga kalokohan ."
"Basta nandun ka ok na birthday ko"
"Hon, ano, nakita mo naman yung schedules ko this month di ba?" Malungkot na sabi nya.
"Yeah, nasa cebu ka sa birthday ko. 1 week kang andun." Hindi naman ako pwedeng sumama sa kanya. Kaya impossible yung want ko.
" kung pwede lang na hindi ako umattend dun gagawin ko kaso kabilin bilinan ng papa na ako daw ang pumunta para sa meeting na yun."
"Ok lang naman sa akin na wala ka sa birthday ko. Siempre mas want ko na nandun ka pero work first. And magiging busy din naman ako hon, tutulungan ko si Sam sa training".
" Yeah i know pero nakakalungkot lang."
"Honey ok lang yun. Marami pa naman tayong birthday ko na magkakasama tayo."nakangiti kong sabi sa kanya.
"Honey, ano plans mo sa birthday mo?"
" lunch with my parents and papasok ako after"
"Pwede ka naman hindi pumasok"
"Nah, i want, tulungan ko na lang si sam"
"Well, ikaw bahala hon. tatawagan na lang kita sa birthday mo. Yun lang pwede kong gawin."
"Ok honey."
" sorry honey. I celebrate na lang natin ng advance or post celebration". Tumango ako.
Umupo sya sa lap ko. And she kissed me.
*-*-*--*
Ring... ring... ring... ring..
"He-"
"Happy birthday babe!"
"Thanks babe. Ang aga mo naman bumati. Natutulog pa ako eh". Tiningnan ko ang oras. 4:30am pa lang.
" eh siempre want ko igreet ang bestfriend ko at want ko aki unang bumati."
"Babe hindi ikaw ang nauna.hahaah" si Ellie kasi una, kausap ko sya kagabi.
"Whatever! Matanda ka na.hahaha"
"Sam grabe ka naman. Magkasing edad lang tayo babe so matanda ka na din."
"Still bday mo today kaya matanda ka na"
"Yeah right"
"Ano plans mo?"tanong nya.
"Lunch with my parents lang."
"You want labas tayo later? Akoang bahala sayo"
"I don't know babe" sabay hikab ko.
"Please lex, para di ka malungkot"giit nya
BINABASA MO ANG
I Don't Fall (Girlxgirl)
RomanceHinalikan ko sya sa labi, she kissEd me back. Muli ko syang Isinadal sa wall. I kiss her lips, ears, neck, her sweet spot. I bite her. She moans... I grabbed her behind. Squeezed it. She moans. "A.M" she moans my name "Yes babe?"still kissng her "...