A/n
Hi guys! Sorry now lang nakapag update. Sobrang busy po talaga. Pasensya na. Bawi ako.hehehe
Enjoy!
Alex
"Babe, kumusta kayo ni Shane?"tanong sa akin ni Sam. Here kami sa unit ko kasi maygala na naman kaming 3 nina Danny.
"Ok naman babe. Dating for 2 months" Tipid na sagot ko.
"So...... seryoso ka sa kanya?"si Sam
Nagkibit balikat ako bago sinabing "Want nya ng relationship.exclusivity, Pe-"
"Alam natin Hindi sya yung gusto mo makarelasyon babe eh and MagMove on ka muna kay Ellie. Mahirap pumasok sa isang relationship if you're not ready... specially your heart."pagputol ni Sam sa sasabihin ko.
"Babe, walang dapat ipagmoveon, wala namang kami, alam mo kung ano kami nun. And it's been 2 fucking months"
"Yeah right, but nafall k pa din sa kanya, still falling for here.."tumingin sya sa akin.
" kumusta kayo ni boss?"sabi pa nya.
"ayon laging mayregla. Daig pa ang dragon kung pagalitan ako. Ni hindi nya nga ako kinakausap kung hindi rin lang related sa work. Ang cold nya babe! "malungkot kong sumbong sabay yakap kay Sam. Lagi pa din naming pinag uusapan si Ellie.
"Ok lang yan babe. Or baka galit yun sayo kasi lagi kayong nakikita na magkasama ni Shane. Exclusively dating na kayo. Yun tingin ni miss Ellie. Seselos din siguro. Haha"
" wag ka nga babe. Baka umasa na naman ako". Pero Deep inside hoping na nagseselos nga yun.
"Babe sinabi mo pala kay Shane na maygala tayo? Sama ba yun?"tanong ni Sam
"Yeah alam nya, want nga sumunod pero sinabihan ko na wag na lang kasi pagod sya alam mo naman work nun. And babe, bff time natin to, baka kasi nagtatampo na kayo eh."nakangiti ko na sabi.
"Wow sweet na hindi natin babe.hahah. si danny baka malate ha.sunod na lang daw sya"sabi nya
" ok bff time nating 3. Hehe" yes best friend na din turing ko kay Danny.
"Babe,ano,hmmmm. ok ba sayo si shane?"tanong ko.
"Hmmmm...yung totoo?"tanong nya.
Tumango Ako.
"Yeah. As long as napapasaya ka nya babe. Kaya ko pagiging maldita nya.hahaha"sagot nya. Well, maypaglamaldita nga si Shane.
"Pero mas pabor ako kay Ellie."dagdag nya.
"Babe naman, balik na naman ba sa kanya?"malungkot kong tanong.
"Babe sa kanya ko nakita yung kakaibang ningning ng mga mata mo. Yung ang saya saya mo.Basta babe want ko maging masaya ka. Kung pinapasaya ka ni Shane sige titiisin ko ugali nya.hahaha."
"Salamat babe." Then hug her tight.
"Sleep muna tayo babe para maylakas ka mamaya"sabi ni Sam, sabagay maaga pa nga naman.
_*__*_*_*___*_*_*
"Kasalanan mo to babe kung bakit galit na si Danny sa atin"sisi ko kay Sam habang nagdadrive papuntang bar.
Late na kasi kami ni Sam, usapan namin nina Danny at 10 pero 11 pero hindi pa kami nakakarating sa bar.
"Not my fault. Sisihin mo yung cp ko, hindi nag-alarmed." Sagot n Sam habang nagmamake up.
BINABASA MO ANG
I Don't Fall (Girlxgirl)
RomanceHinalikan ko sya sa labi, she kissEd me back. Muli ko syang Isinadal sa wall. I kiss her lips, ears, neck, her sweet spot. I bite her. She moans... I grabbed her behind. Squeezed it. She moans. "A.M" she moans my name "Yes babe?"still kissng her "...