deal or no deal?

8.1K 146 5
                                    

Alex

"Sorry"nasabi ko after ng ginawa ko.

Pagkalabas ko ng cr ay pinuntahan ko agad si danny.

"Gorgeous, let's call this a night." Pag-aaya ko sa kanyang umuwi.

"What happened to your lips?" Nag-aalalang tanong nya.

"Nothing. Maytanga lang na nagmamadaling pumasok sa cr,kaya ito. Let's go? Maypasok pa bukas." Paliwanag ko.Nilahad ko kamay ko na kinuha nya naman. Sabay na kaming naglakad palabas ng bar.

"Ano bang nangyari kasi? Are you really ok?" hindi pa din sya aniniwala sa sinabi ko kanina, Magkatabi lang cars namin sa parking.

"Of course.Take care ok?" I kissed her. Sa cheek lang.

"You too. Just call me if you need me ok? Bye lex" sumakay na sya, tumango ako at pinaandar na kotse nya.

Sumandal muna ko sa kotse ko. "Fuck!" Tanging nasabi ko. Hindi ko alam kung ano bang nangyayari sa akin pagdating kay ellie. I'm not like this. Pero pagnakikita kong maykasama syang iba at masaya, daig ko pa ang taong gustong pumatay.

Oo na! Nagseselos na ako! Satisfied?! Masakit mang aminin pero yun ang totoo, iniwasan kong makaramdam ng ganito pero ito at mukhang lubog na ako.

Am I falling for her?! Fuck!!!!! No!!! I like her, she's a good fuck.yun lang yun.
I,  Alexandra Martinez don't believe in falling in love. Thats bullshit! Kalokohan lang yan. Tang naman Martinez kung ano ano iniisip mo!

*_*_*

Ang aga ko sa office, hindi ako mapakali, I know maya pa naman ang dating nya kasi maymeeting sya ng 8am baka nga after lunch na dating nun.

"Babe ok ka lang ba? Kanina ka pa muntanga ah. Nakatulog ka ba? Baka naman nasobrahan ka ng ano kagabi.hahaha" dto kami ni sam sa canteen, eating lunch.

Tiningnan ko sya. "Sira! Maynangyari kagabi habang magkasama kami ni Danny"

"What???. As in sa inyo?kala ko ba. Kaya pala hindi ka man lang nag-aya"gulat na sabi ni sam.

"Tangi, hindi yang nasa utak mo"

"Eh ano?"

"Me and ellie"

"Huh!? Wala naman ng bago dyan.hahaha. hulaan ko sa cr?"parang wala lang na sabi ni sam

"Haist walang nangyaring sex ok? Iba kasi. Nung nakita ko syang kasayaw si sir j sa stone cold  Tapos ang saya-saya pa nila, nakaramdam ako ng galit,babe bakit ganun??"nakapangalumbaba na ko.

"Eh ano naman pinuputok ng butche no?maykadate ka naman ah. Babe baka in love ka na."

"Babe iba yun, friends kami ni Danny we hang out from time to time... Eh sila ano? Gulo kasi mukhang ang sweet nila babe alam kong magkaibigan lang sila pero ay ewan babe. Nakakapanginig laman."
hindi ko na lang pinansin last na sinabi nya.

"Hahaha babe, eh tayo nga sweet din.alam mo babe selos yang nararamdaman mo. Matagal ko na yang sinasabi sayo.hmmmm... Tapos ano pa ang nangyari?"

"Pinuntahan ko sya sa cr. Tapos ayon sinabihan ko syang madaming lalaki at hinalikan"

Tinapunan nya ako ng tissue. "Aba, Alexandra! Mali yung sinabi mo, kaw nga madaming babae tapos sya hindi pwede? Sino ka ba sa buhay nya aber? Makaasta gf lang? Magsorry ka dun kay boss."

"Oo na ako na ang mali at inaamin ko naman. Babe ano ba ang gagawin ko? Nakakatanga naman eh"maktol ko

"Mag-isip-isip ka muna kung ano ba ang gusto mong mangyari at ano kakahinaTnan after, try to consider her feelings din ha. Tapos magsorry ka. Mag-usap kayo."

I Don't Fall (Girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon