quickie

10K 193 1
                                    

Alex

"babe kumusta ka naman?"tanong ni sam.pauwi na kami at sya ang nagdadrive. hindi ko na dinala car kasi mayservice naman si ms. Ellie kaya sa kanya ako laging nakabuntot. Daig ko pa ang P.A.

"Sobrang pagod babe. Dami nyang meeting na pinupuntahan and need ko itake note mga pinagmeetingan kasi hinihingi nya sa akin. Mostly mga board members/directors mga kameeting. Nung isang araw napaglitan ako kasi hindi ko itinake down."

"kawawa naman best ko. You want to chill? hmm... Wala naman tayoNg pasok bukas."tiningnan nya ako.

"naku hindi ako pwede babe kasi dami ko pang gagawin para sa monday with the sales dept meeting.kapagod babe. "malungkot na sabi ko.

"tulungan kita babe you want? tapos bukas tayo magrelax?"

"sa condo ka matutulog? eencode lang naman yun babe then email ko kay ms. Ellie. Alam mo babe kahit nakakapagod nag-eenjoy din naman ako kasi mas lumalawak ang knowledge ko about sa industry na to."

"oo sleep ako sa inyo. Buti naman babe at nag-eenjoy ka sa work. need mo din yan kasi kaw din ang magiging ceo ng company nyo. Ako naman sakto lang. Mytraining ulit sa mga bagong property specialist sa one condominium in binondo."iniassgn pala si sam as trainor kaya minsan hindi ko sya mahagilap sa office. Weekly kasi ang training, pagfriday lang kami nagkakasabay umuwi un lang araw na walang training at office sya.

"hindi ko muna iniisip yun babe matagal pa yun and want ko muna magsimula sa mababang position di ba?and ayaw ko pa magwork dun kina papa mas ok na maexperience ko naman yung ibang company... wag muna natin pag-usapan company namin. Hmmm... mukha ngang need natin magrelax babe. Toxic eh pero mas toxic si ms. Ellie hindi lang marketing hawak nya eh kasi parang may-access sya pati sa sales dept. Minomonitor nya kung ilang sales meron."Mahabang paliwanag ko.

"babe ganun siguro kasi sya ang future ceo ng company. Tntrain na din sya para maging ready at hindi na mabigla pagsya na ceo."paliwanag naman ni sam.

"maiba ako babe. Kumusta naman si ms. Ellie bilang boss?"tanong ni sam

"as if hndi mo boss. Sa totoo lang? masungit sya sa akin parang laging maydalaw. Ni hindi nga ako nginingitian e"

"talaga? D nga? Bakit sa amin ang bait nya?"parang nabigla si sam.

"Sabagay sabi naman ng iba mabait daw talagang boss yun. Sa akin lang sguro.haha" sabay tawa ko.

"baka dahil sa hndi mo sya tinawagan before"

Nagkibit-balikat na lang ako.

*_*_*

One

All alone na naman ako dito sa isang exclusive bar busy kasi si j. I need to relax, masyado ng toxic sa office. Want ni dad na ihandle ko ang new project na condominium. Monitor the sales and the people. For my future daw. Hindi ako pwdeng humindi kasi tama din naman sya na need ko na humawak ng madaming tao. Haist ewan. Bahala na si batman.

Out of nowhere nahagip ng mga mata ko si martinez nasa dance floor with her bestfriend and unknow girl. tsk sayang.

She's gorgeous. Shes perfect. Ano ba naiisip ko sa malanding yn.

Pero hindi ko mapigilang
mapangiti. Naisip ko yung pinagalitan ko sya at ginawang driver. at ginawang runner ng coffee ko. Y? Trip ko lang. Kasi kahit ano ipagawa ko ginagawa nya naman ng walang reklamo. Pero magaling sya sa work nya. Lahat ng related sa work na pinapagawa nagagawa nya naman. I expectd less frm her pero matalinong bata din.

matagal ko pa siyang pinagmasdan. Ang bwat landi nya, i mean galaw. Ginagawa. Bumalik na sya sa table nila. Umiinom sya at nakipagkwentuhan kay sam. Shes njoymg the night ng maymag-aya sa kanyang sumayaw. Sme ramdom faceless girl.

Nakaisip ako ng kalokohan. Inubos ko muna ang drinks ko saka pumunta sa dance floor.

"babe," sabay tapik sa kanya. Lumingon naman sya

"ms el-"bgo pa nya natapos i kiss her hard.

"kiss me back bitch" i said.ng hndi nya ako hinalikan.

i kiss her and lick her lower lip.naramdaman ko na lang na shes kissing me back. Hinapit nya ako and We kiss for a whle. Then i push her and turn my back. Hndi ko na sya nilingon at pumunta sa table ko na mayngiti sa akin mga labi.

*-*-*

Alex

Naiwan akong nakatulala dito sa dance floor habang pinagmamasdan ang lapastamgang babae na humalik sa akin.

"who is she?" maynagsalita sa likod ko.

naKunot noo ako. Seryoso? Nakipagkiss na ko at lahat hindi pa sya umalis? Amazing?!
" i dont know"sabi ko.

"anyway. Lets go to my place?"tanong nya. Yun kasi usapan namin pero... Before yun.

"im sorry, i... I cant? I need to go"at iniwan ko na sya.

Umupo ako at iginala ang mga mata. Asan kaya yun.

"babe i saw that" si sam na mayngiting nakakaloko.

"nakilala mo ba.?"tanong ko.

"nope. Natatakpan mo sya eh."sagot nya at uminom.

"ah ok." uminom ako ng drnks at halos maubos ko.

"babe cr muna ako."paalam ko sabay tayo.

Im washing my hands ng bumukas ang pinto.
Maypumasok na diwata.

Nakita kong nabigla sya ng makita ako.

"ano yung kanina?"-tanong ko.

ngkibit-balikat lang sya at pumunta na ng stall bago nya pa maisara i let myself in.

"what are you doing?!!!"tanung nya. Nakita nya ako inilock yung pinto.

" nabitin ako" and i push her against the wall and kiss her. Tinutulak nya ako pero ngpabigat ako and kiss her hard.

"st-" i thrust my tongue in her mouth and explore it.

I hear her moans, kiss me back and suck my tongue.

Hinawakan ko breast nya and teasing the peak then i kiss her neck,

"stop it martinez"bulong na utos nya.

"no... Im not done yet" i said.then kiz her again, torrid, french kiss. I push down her pants. And i touch her wet core. lalong uminit pakiramdam ko.

I kiss her earlobe,neck and lips whle playing her c*, touching it. Feeling her wet core.

"fck! Ms. Ellie!" then push my fingers in.

Nakayakap na sya sa akin.

" harder...Fck me alex!" i thrust my 2 fingers in snabyan nya naman ito ng galaw.

"hard...er...faster...!"

"yes babe... Cum for me" i thrust my fingers deeper. Binilisan ko pa ang tiempo.

"im cumminggggg! Ahhh"

Inalis ko na kamay ko sa core nya. Tiningnan ko sya whle licking my fingers.. " yummy" sabay wink ko.

." get out magbibihis ako."

Umalis akong maymalapad na ngiti sa mga labi.




















I Don't Fall (Girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon