Liberté

449 32 11
                                    

Jessey

Hindi ko na alam gagawin ko kay Mika. Kung pwede lang maghire nang tiga-iyak for her ginawa ko na just to make her stop.

Alam ko this is the first time na nasaktan sya but hindi naman siguro yun free pass para ubusin nya lahat ng fluids nya sa katawan kakaiyak. Minsan naisip ko sya ipa-consult sa Psychiatrist but I remember na sya pala mismo psychiatrist. May be she should start talking to herself? Or kahit sa sarili nya ayaw nya makinig? Ughhh ano ba Jessey! Think nga.

Oh wait.. Ano bang nakakapagpasaya sa mga nakakulong? Eh di.. freedom! Ahuh. Talino mo talaga, Jessey! Here I come Bf. Ako bahala sayo. This is Moving On 101 with yours truly hihi





Mika

Jessey kidnapped me sa office. Just kidding, sinundo nya ko sa office around 9pm. Wala naman akong ginagawa gusto ko lang mag OT. She said may pupuntahan kami. Matagal na rin since lumabas ako I honestly dont remember na nga so sumama na lang ako.


"Uhm Bf, dinner tayo saglit then you change your clothes na ha? May dala ako jan for you. Dont worry."


Nagdinner lang kami saglit sa Jollibee then pumunta na ko sa car nya to check the clothes na dinala nya for me and gaaahd!!! I will never wear those clothes!


"Jess, ano yun? Damit ba yun? Bakit naman ganun kanipis? Sana di nalang pala ko nag damit kung ganun lang din naman!"

"Ay terey, Bf! Pwede din naman wag ka magdamit mas sexy ka ohh"


"Jessey, ano ba? Bugaw ka na ba ngayon?"


"Ay grabe sya oh.. Paparty lang tayo Bf. Paka-OA"



"Party lang pala. Okay naman suot ko ah?"



"Seryoso ka, Mika? Alam ko maganda ka pero.. seryoso ka na paparty ka ng naka slacks and 3/4s? Very lola naman!"


"Di nalang ako sasama kung yun lang susuotin ko!"

"Ugh Mika naman... sige kahit shorts nalang, may tank top naman ako jan na extra. Kahit yun nalang ipair mo."


"Hay nako, Jess.. Kung di lang kita mahal."


"Yayyy! Thanks, Bf!!"

---

I dont know where the traffic went pero ang bilis lang namin nakarating sa Pool Club. Mejo marami tao tonight given that its a weekend.



Jessey told me to wait for a while tatawagan nya lang yung kasama namin sa loob. I just nod my head kasi di ko naman sila kilala. Bahala na, siguro nga I need this rin.



Nawala sa paningin ko si Jessey. I was standing lang sa may entrance when someone from my back covered my eyes.



I panicked and of course as defense nagwala ako while trying to take the hands off my eyes until I heard a familiar laugh.


"Surprise, B!!!"




"What the fuck, Kiefer! Kala ko kung sino!"




"Sorry, B! Namiss lang kita.. kahit magkasama tayo sa house. Hihi so.. this is the first time na we'll party together. Aren't you excited?!"




"Uhm.. ok lang? I guess?"




"Ano ba yan! Loosen up, Miks! Have some fun! Tara!"



The Great PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon