I responded to her kiss.It took a few moments before I get back to my senses.
Control yourself, Kiefer. She's drunk. Dont take advantage of her.
I pulled away but she pulled me back. She was about to kiss me again but she started vomitting.
"Oh sht!!! Ughh kadiri! Mika!! You just.. ughh sinukahan mo ko sa mouth! Kadiri!!"
But she fell asleep na pala. Hay nakooo kung other girl ka siguro pinabayaan na kita. But no, you're Mika. You're special.
I cleaned myself first. I honestly dont know pano ko lilinisan si Mika. She's covered with vomit. I cant just let her sleep like that..
C'mon, Kiefer. Change her clothes na. You can do it! Yun lang naman e.. Dont look na lang.
I went to her room and kumuha ng pamalit nya. Wait, how about the undies? Oh no Kiefer.. you're so not going to change her undies. No no!!
I took her top off and oh my good lord! What a sight!! Kasalanan ba tong ginagawa ko? Sorry na po. Pinunasan ko lang ng towel yung vomit nya and sinuot ko na agad sa kanya yung shirt nya. I covered her lower part with blanket and then I changed her shorts. Okay na siguro yan. Tama nang nakita ko ang dalawa sa seven wonders of the world.
Nagready na rin ako ng basin just incase masuka sya bigla.
Dont worry, Mika.. dito lang ako. I'll take care of you
Mika
I woke up finding myself sa sala. Oh god, ano ba ginawa ko kagabi? Ang sakit sakit ng ulo ko..
Then I saw Kiefer sleeping soundly sa may paahan ko. Sure napuyat to kakaasikaso sakin. Im so sorry, Kief.
I get up to prepare our breakfast. Tama lang naman yun na sya naman pagsilbihan ko today.
I poured the coffee and water na sa coffee maker. Hmm ano ba pwede maluto? Aha! Pancakes!
I was preparing the ingredients I'll be needing when something caught my attention from the laundry area..
"my clothes from last night. oh. my. god! he changed my clothes! does it mean.. he saw everything?! as in EVERYTHING?! oh god.. but, wait Mika.. wag ka magpanic. He's gay. Its okay.. Calm down. But.. I dreamed of kissing him! Does it mean na totoo yun? Oh sht.. Ano ba ginawa ko? Should I start packing my things? Hala.. sobrang nakakahiya ka Mika."
Kiefer
I woke up with the smell of brewed coffee and pancakes. I immediately checked Mika but wala na sya sa sofa. I was about to get up when I feel an excruciating pain in my neck.
"Kung di ka kasi natulog ng nakaupo.. Eh di sana di ka nagka stiff neck. Good morning, B!"
Dear God, what did I do right to deserve all this? Kung ganto ba naman gigising sakin everday okay lang kahit mabali na nang tuluyan ang neck ko.
"Sorry pala, B kagabi ha?"
Naalala nya kaya? I bet not.
"Ahh alin dun? Sorry sobra kong nalasing. Thank you for taking care of me, Kief."
So di nya nga naalala. Hay Mika.. kung alam mo lang.
"Next time kasi wag ka magiinom pag di mo kaya. Okay? Kung balak mo mag wala.. sasamahan kita. Saglit lang ako nawala tapos kung anu ano na ginawa mo! Pano pala kung wala ako dun? E di napahamak ka na!"
Masyado kong nadala nang emotions ko di ko napansin na she's teary eyed na. Way to go for ruining a beautiful morning, Kief.
"Ooopppsss sorry, B. Here, let me hug you. Sorry, basta wag mo na kasi ulitin yun. Pinag aalala mo ko e. And you're welcome. Wala naman sakin yun na alagaan ka. B kita diba? Sorry pala for changing your clothes. Promise di ako tumingin. Yuck kaya.."
"Sorry din, B. Super thank you.. But are you sure di ka tumingin? Promise? Remember no lying?"
"Well..."
"Well?"
"Uhm..."
"Uhm what?"
The suddenly naging awkward..
"Tara na nga, Nevermind, Ang gay mo talaga. Kain ka na. Ako nagprepare nyan."
Whewww, buti nalang nakaramdam sya because I swear I dont know what to say.
We started eating na. Nakakainis kasi sobrang awkward ng atmosphere nagpapakiramdaman kami kung sino una magsasalita.
"So masakit ba ulo mo?"
"Mejo.."
"May naalala ka ba kagabi?"
"Meron konti"
"Like?"
Mika
He asked me kung may naaalala ko kagabi. If I said na feeling ko kiniss ko sya Im sure na mas magiging awkward but.. what if di naman totoo? or kung totoo nga? I dont know pero gusto ko lang makita reaction nya. If it really happened, I hope he's not mad at me kasi kiniss ko sya.
"Well parang someone kissed me but Im not sure.."
"Talaga? Sino naman sa club ba?"
Oh.. so hindi pala nangyare. Whew buti nalang.
"Im not sure talaga. Lets not talk about it nalang, di naman important. I think naman sa dream ko lang yun."
----
... and she continued achieving her dreams.
THE END..is near lol
Anudaw? Hahahaha! JK ✌🏻️ mej matagal pa. So gustong gusto kong binababoy si Kiefer talaga dito.
Can you still keep up sa trip ko? Sorry kung sobrang labo, ang dami ko kasi talagang gusto mangyari dito, minsan gusto ko nalang bigla tapusin, minsan ang dami kong naiisip na twists but madalas y'know.. Tamad 😅
BINABASA MO ANG
The Great Pretender
RandomWhen love takes over and you finally want to stop pretending... PAANO MO SASABIHIN?