Au Début

601 22 9
                                    

Mika

I left my stuff in my car and decided to grab dinner muna sa Rob Mag since malapit lang din sa condo.












I was trying to call Ate Chepot din sana to ask her about my housemate kaso she's not answering. Hay pano ko malalaman if pwede na ko pumasok and parang ang awkward naman nun.. living with a gay man. Sure pa magagalit si Josh when he finds out na i saw my housemate and his boyfriend making out. Uggghhhh.
















After an hour or two, I decided na bumalik na sa condo. I need to rest na rin maaga pa ko sa work tomorrow, and aayusin ko pa gamit ko. Bahala na. Too late na para umatras.











I saw our door left opened, i knock then I heard his voice..










"Hey pasok ka, madami ka bang gamit? Tulungan kita ok lang?"










"Hi uhm.. mejo but i can manage. Sorry kanina ah. I didnt mean to interrupt. I knocked naman kaso di nyo siguro narinig ng boyfriend mo"











Kiefer

"Boyfriend?" sabi na e, akala nito gay ako.









She nod her head and i can see sa face nya na nahihiya sya because of what happened. Ang cute nyaaaa










"Oo, yung boyfriend mo kanina. Sorry talaga.. but okay lang naman sakin kahit gay ka, actually mas ok kasi kung guy ka baka by now naghahanap na ko ng lilipatan cause im not comfortable living with a guy.. tapos kami lang"











"ah oo, okay lang yun.." di ka pwede umalis! not now, sorry sobrang need ko lang nang ka share sa expenses dito ngayon. Ano ba naman yung maki-ride ako na gay ako diba. Late na rin kung aalis pa sya para maghanap ng malilipatan. Ay nako naman oh "tara? i'll show you your room then rest ka na rin. if ever di ka pa nagdinner may food ako jan sa kitchen feel free to eat lang ah"









"haha no im good na, thank you! by the way, I'm Mika"










"Im Kiefer, (and im not gay, Mika. Jusko naman mukha ba talaga kong gay?!) sige ah, dun lang ako sa room ko"










"uhm Kief.. okay lang ba if we set some house rules?"

--
© berlin artparasites for the photo i used

The Great PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon