Mika
"Mahal mo ba si Kiefer?"
Sht! Ito na nga ba sinasabi ko! Ano na Mika?
"Ha?! Ah.. eh.. syempre.."
"Syempre?!"
"....Syempre, hindi."
"HAHAHA! Alam ko naman yun. Bf, bakit bigla ka pinagpawisan? Alam mo naman joke lang yun diba?"
"Joke? Ah. oo naman! Ha ha! Si Kiefer? Mahal ko? Psh.. No way!"
Oo! Mahal ko!! Jusko.
"Oh, sya. Wait ah. Jan ka lang, dadalhin ko lang tong binake ko na cake jan sa tapat."
"Nanaman? Sino ba kasi yan? Lagi mo pinag-bbake, Di ka naman pinapapasok sa unit. Pati nakausap mo na ba yun?"
"Ehh.. basta, Bf!! Hihi"
Ito pa, madalas napapansin ko nagbbake si Jessey para iwan sa door ng kapitbahay namin sa tapat. I heard bagong lipat sya pero di ko pa sya nakita. Ang sobrang friendly naman pala ni Bf.. Haynaku.
Jessey
Last week ko lang nakita yung bagong kapitbahay nila Mika. Ang sobrang gwapo!!! Lagi ko sya inaabangan but minsan ko lang machempuhan kaya pinagbbake ko na lang sya ng sweets para malaman nya kung gano ako kasweet! hihihi! Kilig!! Mukhang nakita ko na si true love!
I was walking na papunta sa unit nila Mika when parang may sumusunod sakin kaya nagmamadali ako maglakad. Sobrang creepy kasi mejo dulo unit nila and walang tao sa hallway.
"Huhu Lord. kayo na bahala sakin pls pls!"
"Kiefer!!! Kiefer!!! Open the door!! Please!!!"
I was knocking the hell out of the door pero walang nagbukas..
I heard the man's steps getting closer and closer..
"Miss..."
"Oh.. shit shit!!! Help! Rape!! Rape!!"
"Excuse me?! Miss pwede kalma!!"
Shit.. Si True love pala! Hala ka, Jessey!! Ang OA kasi! Rape rape pang nalalaman!
"Oh geez, sorry! Kakapanuod ko lang kasi ng horror film kaya praning but normal ako.. and single"
Yun ohhh!! Jessey damuvs!
"Hahaha! Just want to introduce myself sana since Im new dito and tayo pala yung magkatapat na unit."
"Oh, yea. Ano pala, Im Jessey.. but you can call me Babe."
"Babe? Hahaha! You're cute. I'm Jeron."
"Jeron? Nice name.. same kayo ng boyfriend ko. Hihi"
BINABASA MO ANG
The Great Pretender
RandomWhen love takes over and you finally want to stop pretending... PAANO MO SASABIHIN?