Aimer

549 34 13
                                    

Mika

Di na tinapos ni Jeron yung food nya. After Kiefer left, he excused himself na rin and sumunod kay Kief.









"Bf? Ano yun? Magkakilala sila?!"








"Jess, di ko alam okay. Now ko lang nakilala si Jeron and pareho lang naman tayo ng nakita."








"But.. kasi! Nakakainis naman si Kiefer. Bakit nya ginanun si Jeron! Chance ko na eh. Ito na yun oh! Feel ko na talaga tapos biglang ganyan.."








"Sorry, Bf. Lets ask Kief nalang siguro pagbalik. Di kaya may unfinished business sila?"







"What do you mean? Like.. Mag ex sila?! Omg, no!! Hindi pwede!!"








"Pero di naman malabo diba? Nakita mo reaction nila kanina? Parang ang tagal na magkakilala eh."








"Ehh, Mika ah.. Yung mga ganyang analyzation mo di yan maganda! Di ka manlang ba threaten kay Jeron?"








"Me? No way!!!"









"Wow, confident!! Pero what if nga?"








"Well, ako kasama sa bahay. Sya nasa tapat lang. So feeling ko naman plus points sakin yun diba?"








We were talking ni Jessey nung pumasok si Kiefer








"Sorry about what happened kanina. And kung may balak kayo tanungin kung ano or sino si Jeron, please not now. Sige na, I'll rest na."









"But Kief.. di ka manlang ba magdidinner?"








"Wala akong gana, thanks nalang."

--







The next morning, Jessey woke up early para ipagprepare ng breakfast si Jeron.








"Bf!!! Omg!!! Bf!!! Waaaah!!"








"What?! Ang aga aga ang ingay mo!!"







"Bf... Wala na si Jeron huhu"








"Ano? Wala na? Paano? Parang kagabi lang kasama pa natin sya ah. Pag oras mo talaga, oras mo na. Im sorry, Bf. Pwede mo naman sya sundan."








"Gaga! Anong pinagsasabi mo jan?"








"Di ba wala na sya sabi mo?"








"Wala as in wala, hindi deads! Anuba. Wala na sya! Umalis n sya. Iniwan nya kong nag iisa at basang-basa pa sa ulaaaaan!"








"Anong ulan? Teka nga, hahaha! Umayos na kasi!"








"Kasi naman sinimulan mo. Eh kasi nga, ganto yun, tapos ano, tapos ganun."








"Ano?! Ang labo ampucha! Hahaha!"








"Kasi nga diba, pinagluto ko sya ng breakfast with love tapos nakita ko naka open lang yung door ng unit nya. I knocked naman kaso walang sumasagot so pumasok na ko, pag tingin ko wala ng gamit tapos pumunta na ko dito then ginising na kita sabi ko "Bf!!! Omg! Bf!!""










The Great PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon