KieferI know na I've been harsh kay Mika..
I was worried lang naman but baka may reason naman talaga sya why she left? Or something came up? Whatever it is, I want to make it up to her.
Mika
Di ako masyado nakatulog last night.. Nahihiya ako kay Kiefer. I was such a brat. Napaka-insensitive ko.
No work today. Can I skip this day? I dont even think na kaya ko sya harapin. Magsorry na ba ko?
I opened my door and I saw a paper bag with a card attached to it on my doormat.
"Good morning, B! Wear this today. Eat your breakfast first. I'll be waiting in the lobby. See you!"
This guy, I mean gay.. Panong di ako magguilty if after what I did ganto pa rin sya kasweet? Von is one lucky guy.
I opened the paper bag and there I found, yung same polo shirt na tinignan ko for him kahapon but for ladies. haha! Kala nya talaga siguro bibilin ko yun for myself.
Kiefer
Sana di ako indianin ni Mika. This is the least that I can do to make her feel better. Pasorry ko na rin sa kanya. Ayoko talagang magaaway kami so here I am doing some panuyo moves.
Two hours na kong naghihintay but no Mika showed up. Baka tulog pa. FAIL.
Pabalik na sana ko sa unit when the elevator opened and revealed an angel.
"B.. san ka punta? Kala ko sa lobby?"
"Whew kala ko tulog ka pa eh, Tagal naman! Uyyy bagay sayo ah."
"Omg terno tayo?! Cute. May couple shirt tayo hahaha! Kala ko yung binibigay ni Jess yung kukunin mo?"
"Mas bagay kasi sakin yung green eh. Pati... anong couple shirt? Gaga! Ano yun ikaw lang maganda? Syempre dapat ako din. haha!"
"Fine, hindi na couple shirt! Labag na labag sa loob mo ah! Kala mo naman... Tss. Ano pala tawag dito kung terno tayo?"
"Sus. Di mo alam? E di uniform!"
"Uhm. Corny mo dun. Wag mo na uulitin pls. So san tayo pupunta?"
"Basta.. sama ka nalang."
"Wait. Ilan tayo?"
"Anong ilan tayo? Bakit may nakikita ka bang di ko nakikita?"
"No kasi.. baka may sumunod na naman"
"Tayo lang."
"Sure?"
"Oo nga. Why? May gusto ka ba isama?"
"Wala naman"
I guided her sa parking and we both settled in my car.
"Saan tayo pupunta?"
"Somewhere na malamig."
"Sa mall? haha!"
"Sa south area"
BINABASA MO ANG
The Great Pretender
РазноеWhen love takes over and you finally want to stop pretending... PAANO MO SASABIHIN?