Màn đêm dần nhấn sâu hình ảnh mọi vật vào bóng tối. Trần Anh bước đi rệu rã trên con đường vắng ngắt không một bóng người. Ánh mắt nó ảm đạm, như chu du tại một miền đất khác, không có thực. Trăng sáng vằng vặc soi lên mái tóc vàng hoe thành một đám sáng long lanh kì ảo.
Tâm tư nó nặng trĩu, bất chợt cảm giác một luồng ác khí từ Đâu bủa vây. nó cười lạnh. Đêm hôm đến nơi không biết ai còn rảnh rỗi gây chuyện với nó. Bất quá lại hợp lúc tâm trạng nó đang không tốt, coi như là tập thể dục nửa đêm vậy.
Càng lúc sát khí càng có vẻ nồng đậm hơn nhưng so với nó lăn lộn Giang Hồ bao lâu nay thì có là gì. Sát khí này cũng chỉ đến cấp 3 là cùng. Quả thật không đáng bận tâm.
Cuốc bộ của nó vẫn chậm rãi như cũ, chính là không có dấu hiệu dừng lại. Người trong bóng đêm cảm giác càng đông hơn. Đột nhiên nó trở mình một cái, thành công né tránh một con dao găm Thụy Sỹ xuyên thẳng vào cây cột ngay sát mặt nó.
Thật thú vị
Người đầu tiên từ trong hẻm tối bước ra, một đầu tóc nâu dựng ngược, tay hắn cầm một cây dao zip lưỡi cưa có vẻ nhọn.
qua ánh đèn đường mờ nhạt, nó có thể nhìn ra vài nét tương đối trên gương mặt người đối diện. Hắn có đôi mắt khá sắc, sống mũi cao ngạo và đôi môi khá dài. Vút một cái ,không chần chừ thêm hắn lao nhanh vào tấn công nó. nó lại một lần nữa hất lên đôi môi cong gợi cảm, thờ ơ nhạt nhẽo mà né tránh từng đòn.
Ngày tại thời điểm người kia vừa tung một cước, nó lập tức Xoay ngang theo chiều ngược lại giáng một đòn vào ngay bên mạn sườn hắn, thành công khiến cho kẻ kia sau một chiêu không thể đứng dậy.
Chưa kịp xả hơi, từ hai bên hông hai người nữa cũng bước ra, Xem gia kẻ đầu chỉ là con tốt thí, hoàn toàn không có chút sức lực nào. Có thể thấy hai người sau này thực lực cao hơn Kẻ trước đây hẳn một bậc, thân mình cường tráng.
Bất quá, đối với nó cũng chưa là gì. đánh hai tên này so với ăn một tô cháo còn có vẻ dễ hơn. Đồng loạt, hai bên cùng rút gậy ra chém thẳng vào đầu nó. Nó lắc nhẹ người, nhanh chóng né khỏi đường gậy.
Hai kẻ kia vẫn chưa có ý định buông tha, bị nó né một phát liền tức giận lao vào đánh cật lực, giống như là liều mạng.
Nó xem ra vẫn còn hứng thú với trò chơi này nên tránh né liên hồi vờn cho hai tên kia mệt chết mới thôi. Nhưng về cơ bản hai tên này cũng không phải đồ ngu, Đánh một hồi sức bắt đầu cạn liền nhận ra ý đồ của nó, ngay lập tức thức thời mà dừng lại. Không tệ.
thấy con mồi đã dừng lại, nó cũng không vội mà ra tay, 1 chân tiến lên phía trước, dùng mũi chân vẽ một vòng tròn.
chỉ trong tích tắc đã thấy nó đứng ở sau lưng hai kẻ kia... cũng chỉ là cười một cái không Ra Tay. Thoắt cái nữa đã không thấy đâu. phút ẩn phút hiện dỌa hai kẻ sợ hãi chóng mặt mà ngồi bệt xuống đất.
Rất nhanh chóng nó liền Giơ tay lên, hai hòn đá từ đâu đâm thẳng vào hai bên Thái dương của hai kẻ tội nghiệp. chúng chết bất đắc kỳ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ đại ca
Teen FictionLà con gái nhưng lại đẹp như một đứa con trai. Chiều cao 1m68. Người tuy nhỏ xíu mà lực đánh lại manh như 85kg vậy. Chưa từng học võ nhưng mà khả năng đánh nhau cũng khiễn dân võ cũng phải khiếp sợ. Sinh ra từ vùng quê mà còn am hiểu hơn dân thành p...