ngoại truyện 6: đám cưới

1.5K 79 5
                                    

Nhấp nháy mắt một cái, ngày đám cưới của Cao Mỹ Nhân và Lục San San cũng đã tới. Nó mặc một bộ váy màu tím như hoa oải hương dài chấm đất cùng với mái tóc uốn xoăn buông lả lơi trông càng tăng thêm phần đằm thắm và quyến rũ. Thiếu Thiên sánh vai bên cạnh nó cũng mặc một bộ vest có họa tiết sêm sêm trông lại điển trai cực kỳ. Nhìn hai người ai mà dám mở miệng ra mà nói chúng nó không phải một đôi thì nó móc mắt cho mà nhìn lại ấy.

Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương đây là một trong những nhà hàng tiệc cưới có tiếng ở Hà Nam do không gian bày trí cực kì đẹp. Vườn hoa với các loại bông trắng xanh tao nhã. Vòm cửa họa tiết Châu Âu quý phái cao sang khiến cho bất kì cô gái trẻ nào vào đây cũng đều thích thú giơ IPhone lên tự sướng.

Trên trần nhà là lồng kính cao khuyếch tán ánh sáng ra lung linh lung linh. Những bàn bufet cao cao kèm theo là tháp Socola xa xỉ cùng bámh ngọt trông vô cùng hoành tráng. Và đúng như dự liệu, người nhận được hoa cưới không ai khác chính là nó. Nó thì thầm bảo Thiếu Thiên.

_ Nhất định đám cưới của em sẽ là đám cưới có 102 cho xem._ Dứt lời mặt nó vênh lên trông rấg đáng ghét.

_ Được, tùy bà xã._ Thiếu Thiên nịnh nọt cầm chặt tay nó. Hai mắt trộm liếc sang chiếc váy bị rách của cô dâu.

Nó đang chìm trong hạnh phúc bỗng nhiên liếc mắt nhìn theo.

_ A Thiên! Anh dám ngoại tình tư tưởng?_ Nó kín đáo rít từng chữ qua kẽ răng hờn giận phát hiện ra San San hôm nay rất đẹp. Hàng tóc hỉ nhi rất xinh uốn cúp vsfo trong, đôi lông mi rất cong nâng lên nhờ mi giả. Đôi môi nhỏ bé tựa cánh anh đào. Mà... hình như San San với Thiếu Thiên cũng gần tuổi...

_ đâu có đâu có đâu bà xã ơi!_ Thiếu Thiên vội chối ngay. Đúng lúc nó liền nhìn thấy San San đang đi về phía mình chào hỏi.

_ Ách... A Thiên, em muốn ra quầy Shushi bên kia...._ Nó giật mình thốt lên rồi kéo Thiếu Thiên ra đằng đó.

Một lát sau:

_ A Anh, ra cụng ly với cô dâu chú rể nào.

_ Á, Thiên Thiên này, trong đây ngột ngạt quá, em muốn ra vườn một tẹo thôi.
....

_ Thôi trễ rồi A Anh, đi tạm biệt cô dâu chú rể nào.

_ Ôi em đau bụng quá, say rồi, mình về đi anh...
..

.....

Và Thế là đã tới ngày kết hôn của nó và A Thiên.

Lễ đường khang trang rộng rãi và độc đáo trải dài trên khắp con phố dẫn vào nhà thờ. Ngay tại bên trong, bầu không gian y như một dạ tiệc của những quý ông quý bà thập niên 80 lấy tông màu đỏ và màu vàng làm chủ đạo. Dàn Thiên Sứ với những đôi cánh cất lên những bản thánh ca.

NÓ mặc váy cưới lộng lẫy đứng ngay trước cửa thánh đường đón khách. Gương mặt được phấn son tô thêm phần sắc nét luôn Trực sẵn một nụ cười. Phong anh tiến tới từ một chiếc xe y như một chàng hoàng tử Bạch Mã cưỡi con ngựa trắng. mái tóc anh hất gọn ra đằng sau đôi môi anh nở ra nụ cười hào nhoáng. nó không khỏi choáng váng trước nụ cười ấy.

_ anh à, Có phải anh muốn em bỏ chồng đi theo anh luôn không? có cần thiết phải đẹp trai đến mức đấy không nhỉ?_ nó cười trêu chọc anh.

_ Ừ, Anh muốn cướp dâu!_ rứt lời anh cầm ngón tay nó đưa lên miệng hôn 1 cái. nó đỏ mặt Đánh nhẹ lên vai anh.

_quỷ thật, dám quyến rũ em. sớm lấy vợ đi Anh cảnh sát giao thông nhé!

_ này ai cho anh Quyến Rũ Vợ của tôi!_ từ chỗ nào đó chui ra, Dương Thiếu Thiên nói.

_ Hơ hơ hơ tôi không ngại làm quý phi đâu!_ Phong AnH làm mặt dài cười thật lớn lên.

_ được rồi được rồi, phiền Anh đi vào xong nhập tiệc hộ em một cái!_ nó nhanh chóng nói rồi đẩy vị khách cá biệt này vào bên trong.

tiếp thêm vài vị khách nữa, nó cũng thiếu Thiên đi vào phòng chuẩn bị, chờ đợi thời điểm quan trọng cuối cùng cũng đến.

tiếng bản nhạc đám cưới rộn ràng vang lên. Tiếng trao sứ oang oAng đọc lên những câu kinh thánh quen thuộc. Đầu tiên là thiếu Thiên bước lên, tiếp theo sau là nó.

Quả nhiên là nó, đến cái cách bước vào lễ đường cũng không giống người bình thường. Khi tất cả tự hỏi không biết nó đâu thì từ trần nhà, một chùm hoa rơi xuống, Sau đó là một đôi giầy cao gót, cuối cùng là... nó. Gương mặt nó lúc này mang theo một cái mặt nạ nữ quỷ đen đúa vô cùng xấu xí. Mái tóc đánh xù tung lên như sư tử. Sau khi đáp đất nó mới xỏ giầy vào rồi đi về phía chú rể.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng để nói Nếu như không có việc nó suýt nữa vấp phải tà váy và ngã sấp vào lòng Phong Anh khiến cho cả hai cùng lăn lê dưới nền đất mất một lúc. Còn cả chuyện gIày của nó bị gãy gót nên nó phải đi chân đất lên bục Trao Nhẫn, hay là việc thiếu Thiên tính làm trò ảo thuật rút nhẫn cưới từ tai nó nhưng lại rút ra bông hoa hồng, mãi đến lần thứ ba mới rút được nhẫn ra.... thì mọi chuyện có thể nói là mỹ mãn.

cuối cùng bữa tiệc đám cưới kết thúc trong việc ném hoa cưới và thật đáng bất ngờ khi người đó lại là Trần Phong Anh.

đêm tân hôn của chúng nó được thực hiện tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng trong thành phố. còn chi tiết của đêm tân hôn thì hẹn chap sau. IU cả nhà hiHihihiji

Nữ đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ