Đau... đau quá... chân tay rã rời. Có chuyện gì thế nhỉ? Thực tanh tưởi, bẩn thỉu. Tôi đang ở đâu đây? À thì đêm qua đi bar với Triết Vĩ. Giờ này không biết mấy giờ rồi. Trong căn phòng trống vắng chẳng có lấy một chút ánh sáng ngoại trừ ánh sáng từ chiếc bóng đèn yếu xìu trong góc phòng. À mà Vĩ đâu nhỉ? Mẹ kiếp, lũ nào dám tống tôi vào đây chắc muốn chết lắm rồi. Khôn hồn thì giết tôi cho chết hẳn nếu không thì chỉ cần tôi nhìn thấy cho dù là một ngón tay hay một con mắt thì tên đó chết chắc.
Toàn thân ê ẩm bị trói bằng xích sắt nguyên chất nặng muốn rách da. Hai mắt nhạt nhòa vì ánh sáng không thích hợp. Thoáng thấy bên tai rỉ rả tiếng thì thầm của đàn bà và tiếng rên siết khàn đục. Em gái nhà nó. Đen muốn đập đầu xuống đất luôn. Chợt, từ phía ngoài cửa, một bóng người cao lớn xông vào. Hắn ta ném xuống đất một nhân thi không biết còn sống hay đã chết. Cơ thể người đó toát ra một mùi máu tanh tưởi.
_ Mẹ Kiếp, chúng mày là ai? Tao liên quan gì đến chúng mày mà chúng mày nhốt tao vào đây? Vĩ đâu rồi?_ Tranh thủ trước lúc tên to xác bỏ đi, tôi hét lớn.
Bốp
Một cú đấm chặn vào họng tôi. Chất lỏng tanh tưởi sộc lên mũi và miệng. Mắt tôi hoa lên và trời đất bắt đầu quay cuồng. Hắn túm tóc tôi nâng lên và nhổ một ngụm nước bọt vào mặt tôi. Thứ mùi hôi hám nhầy nhụa trượt dài trên má tôi. Tôi vùng dậy và bị ăn thêm một đấm nữa.
_ Thằng mất dạy này. Tao đã cho mày nói chưa hả? Khi nào Lão Bố cho phép mày mới được nói nghe chưa? Tao nói cho mày biết, việc mày dây dưa với đại ca tao mà để cho Bang chủ biết thì mày đừng nghĩ tới việc sống tiếp. Hừ. Loại cặn bã mà cũng đòi lợi dụng lúc đại ca say sỉn để lên mặt à? Chắc mày muốn chết lắm rồi. hahaha_ Nói xong hắn liền phủi đít quay đi. Tôi ngơ ngẩn lẩm nhẩm lại lời hắn nói. Cái Méo gì thế? Cái gì mà Lão Bố, đại ca hắn, bang chủ????????????????????
Nghĩ đoạn, tôi quay sang cái "xác'' ngay cạnh đó, một người con gái nha. Mái tóc dài đen nhánh chảy xuống như dòng suối pha thêm máu đỏ. Máu vẫn cứ tí tách rỏ đều đều chậm rãi. Con nhỏ này bị máu loãng rồi. Tôi liền tốt bụng lấy chân khều khều cô gái đó. Có tiếng rên rỉ yếu ớt vang lên. À ra là còn sống à. Tôi nhổm hẳn người dậy lê sát ra chỗ cô gái đó. Chà, thật xinh đẹp. Lông mi dài, sống mũi thanh tú. Lông mày vòng cung nhíu chặt, mi cong gợi cảm. Mở mắt ra không biết sẽ như thế nào. Gương mặt thon gọn và bờ môi dầy sắc nét. Ghen tị nha, ghen tị nha.
_ Này, Xú nha đầu, dậy chưa dậy chưa? Đừng chết nha, đại ca muốn thấy mặt cô._ Tôi thì thào nhỏ nhẹ vào tai cô gái.
_ Ư ư, tên khốn kiếp Lý Hắc Long. Thả ta ra..._ Cô gái sau một hồi bị đụng thì rên rỉ kêu lên. Mà cái gì cơ? Sao bố của A Vĩ lại liên quan đến vụ này nhỉ? Mà thôi kệ, giới mafia này lớn nhất ai chả biết là Lý Hắc Long. Việc bị nhắc tên chửi rủa này có gì mà phải thắc mắc nhỉ??? Mình ngốc thật. Thế là tôi không nói gì nữa, cứ ngủ một giấc đã. Thực đói bụng nga~~~
Trong giấc mộng mị, tôi mơ thấy... Có một bóng dáng trắng xóa ôm lấy một hòn đá mầu xanh dương nổi bật trên nền không gian tím ngắt. Cơn mưa mang theo mùi tanh ào ào rơi xuống phủ đầy lên cơ thể tôi. Lạnh... đói. Tôi co rúm người lại. những bông tuyết đan xen phủ xuống tạo thành thứ nước lạnh thấu xương. Những bàn tay nhô lên từ dòng huyết thủy. chúng khô khốc và mang theo hơi oán than nghiệt ngã. Có tiếng đánh nhau uỳnh uỵch vang rộn và tiếng kêu la ầm ỹ. Đằng xa, người con trai tóc đen lao mạnh đến bế xốc tôi lên... và y ôm lấy tôi vào lòng. Một chiếc khăn bông ôm lấy tôi. Thời tiết quá khắc nghiệt, tôi bấu chặt lấy thân hình đó. Thực ấm áp. Ấm quá. Hơi thở của tôi nặng trịch và khó khăn như hàng ngàn cục bông lèn trong cổ và mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ đại ca
Ficção AdolescenteLà con gái nhưng lại đẹp như một đứa con trai. Chiều cao 1m68. Người tuy nhỏ xíu mà lực đánh lại manh như 85kg vậy. Chưa từng học võ nhưng mà khả năng đánh nhau cũng khiễn dân võ cũng phải khiếp sợ. Sinh ra từ vùng quê mà còn am hiểu hơn dân thành p...