Lại thêm một ngày nữa đối chọi với thi cử. Nhan sắc của nó nhạt nhòa một cách trông thấy. Tuy nhiên vẫn không mất đi phần sắc sảo vốn có ban đầu. Ngày hôm nay nó gọn gàng với mớ tóc hin hin cột thấp, áo sơ mi trắng trùm thêm áo phông mỏng có mũ bên ngoài. Quần âu lịch lãm. Nhanh gọn nhẹ mà leo lên xe Vĩ chở đến trường.
Giờ thi lặng lẽ đến, tiếng bút sồn sột nặng nề. Nó chăm chú làm bài.
Không ổn lắm, nó hơi chóng mặt. Có lẽ là do đêm qua ngủ không đóng cửa, lại có mưa phùn.
Môi nó mím chặt lại, vẫn cố gắng tập trung mà làm.
Hết giờ. Nó nhanh chóng lảo đảo ra khỏi chỗ.
_ Đại Ca, Đại Ca ổn không? Đệ thấy hình như...
_ Đi mua cho Đại Ca chai nước lạnh._ Nó nhíu mày, sai bảo.
Vĩ muốn nói thêm nhưng cũng bỏ đi theo yêu cầu của nó. Nó tựa vào tường rất lâu, xung quanh, Fans nữ hò hét vây quanh nó. Thực khó chịu đi. Nó buồn chán muốn di chuyển. Bất quá, chân run run tựa hồ như không còn sức lực, vừa bước lên hai bước liền khuỵu xuống. Đầu gối va xuống đất chạm vết thương cũ liền nhói lên từng hồi.
Nó cắn răng.
mấy cô nữ sinh lao ra đỡ lấy nó, tiện thể không ngừng chạm vào má, mặt, môi, vai nó. Có người còn chụp ảnh tự sướng. Nó tức mình giằng mạnh tay ra.
_ Các người, tránh._ Nó lạnh lùng nhổ ra mấy chữ. Xem ra rất lười nhác.
Mấy cô nữ sinh liền sợ hãi vội đứng sang hai bên. Nó mệt mỏi chống đỡ. Tướng đi soái dật tiến về phía thư viện tính học một lát. Vừa hay gặp Đại Đạt. Đại Đạt vừa đi nhìn thấy nó, tim không kìm được nhói lên một hồi.
_ Đại Đạt. Đỡ giúp một lát._ Nó thều thào nói.
Đại Đạt thắc mắc nhưng cũng chạy ra đỡ, liền cảm nhận ngay thân nhiệt tăng nhanh của nó. Hốt hoảng.
_ Đi phòng y tế._ Đại Đạt nói. Lòng đau không dứt. Tâm can hối lỗi.
_ Đi thư viện._ Nó quả quyết. Không thích những thứ liên quan đến y tế. Hơn nữa... nó cho rằng vẫn có thể trụ được.
Thế là Đại Đạt đưa nó về thư viện. Vừa lúc đó Vĩ trở về nhìn thấy nên đi theo. Còn có cả Shin và Ray. Ba người chạy lại đỡ nó. Giờ trông nó thực công chúa a~~
Đến thư viện, nó ngồi lại trên một góc bậu cửa sổ, kéo quần lên, lộ ra đầu gối tấy đỏ. Lại có đổ mồ hôi, huyết tương... Vĩ cau mày, lấy trong túi quần một cái tuýp trong veo nho nhỏ, xoa đều lên đầu gối cho nó. Thuốc mỡ âm ấm lan nhẹ theo nhịp thoa lan dần của Vĩ làm vết thương thật dễ chịu. Shin rút khăn tay lau trán đầy mồ hôi cho nó, Ray cũng lấy dung dịch rửa tay cấp tốc lau sạch tay cho nó. Nó ngớ ngẩn nhìn đám người hầu không chớp nổi mắt.
Mất một hồi lâu sau, những người kia mới thôi mân me tay nó. Nó cái gì cũng không nói. Lẳng lặng đi lấy sách. Những người còn lại cũng lặng lẽ vây quanh nó coi sách vở. Nhất thời có những tiếng tanh tách vang lên.
Thực đẹp a~~~
Hết giờ ra chơi, dàn soái ca hộ tống nó về tận đến chỗ ngồi. Trước khi vào lớp, Đại Đạt hơi túm áo nó một chút, hơi cau mày... Nhiệt độ vẫn thật cao a~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ đại ca
Novela JuvenilLà con gái nhưng lại đẹp như một đứa con trai. Chiều cao 1m68. Người tuy nhỏ xíu mà lực đánh lại manh như 85kg vậy. Chưa từng học võ nhưng mà khả năng đánh nhau cũng khiễn dân võ cũng phải khiếp sợ. Sinh ra từ vùng quê mà còn am hiểu hơn dân thành p...