P28

1.7K 128 6
                                    

Sáng thứ hai, toàn trường tập trung thành một khối. Các thầy cô ngồi dàn hàng ngang cùng cô Phó Phụ Trách kỉ luật học sinh chủ trì lễ chào cờ đầu tuần. Nó ngồi gật gù gật lên gật xuống cảm giác rất giống một con lật đật. Một thân áo sơ mi mở rộng phong phanh hứng gió. VĨ ngồi bên lo nó mỏi cổ liền đỡ lấy đầu nó đặt lên vai mình. Nó không phản kháng, một thân hưởng hưởng thụ thụ ngủ luôn.

Giọng cô Phan cứ đều đều như tiếng mõ. Không ít học sinh bất chấp trời lạnh phải đi rửa mặt tới mấy lần.

Mãi hơn một tiếng sau các học sinh mới được về lớp. Vĩ ngại đánh thức nó nên bế nó luôn. Chẳng thèm để tâm hàng trăm con mắt chú ý.

Tiết đầu tiên là tiết thầy giáo Chu. Nó không hào hứng lấy làm bao. Xác định không có kiểm tra liền ngủ tiếp. Vĩ đành cưng chiều chép bài thay nó. Nguyên cả một ngày trôi qua hầu như nó không làm gì hết. Chỉ có đôi khi đứng dậy trả lời câu hỏi một lát. Đến chiều. Vĩ bế ngang nó đi về phía cổng trường nó mới có chút tỉnh táo.

_ Vĩ à, vợ chồng mình đi hẹn hò đê._ Nó vân vê cái caravat đồng phục của Vĩ lè nhè nói.

_ A Anh muốn đi đâu? _ Vĩ bị thụ sủng nhược kinh, nhàn nhạt đáp.

_ Ây. Đi bơi, sau đó đi dạo hóng gió rồi đi xem phim. Đêm xuống thì qua đài thiên văn ngắm qua chòm sao cô ngốc._ Nó hào hứng. Hoàn toàn chém bay con sâu buồn ngủ nãy giờ.

Vĩ nghĩ ngợi một lát rồi ngoan ngoãn vật đầu. Nó một tay còng qua cổ Vĩ. MỘT tay bốc máy gọi thằng Tam lấy lên một chiếc xe đạp. Rất nhanh sau liền khởi hành.

Trái với các cặp đôi khác. Lần này, nó lái xe. Lấy lí do là từ sáng tới giờ Vĩ đã chép bài cho nó. Nó chở Vĩ tới bể bơi bốn mùa. Nó chui vào một góc thay bikini. Khụ khụ... cái này là lần đầu tiên a~ bộ bikini lâu lắm rồi Yến mua tặng sinh nhật nó. Lúc này mặc đã có phần bó sát. Là dạng hai mảnh màu đen có dải bèo nhún ngăn ngắn viền. Ngực áo hai mảnh tam giác bó lấy ngực đầy hết sức gợi cảm. Mặt nó có chút tối đen.

Vĩ từ đằng xa đi qua thấy nó đã thay xong mà chưa ra nghĩ là nó ngại nên cũng không thèm nói, trực tiếp hướng nó ôm lên. Nó bị bất ngờ nên theo bản năng ôm chặt lấy cổ Vĩ. Da thịt trắng nhẵn mịn màng ủy mị vô cùng ái muội.

Vĩ biết ý buông nhẹ nó ra. Nó nóng mặt một chút, tụt xuống nhảy mạnh luôn xuống hồ bơi. Lại quên đoạn nước này sâu tới gần 3 mét. Ngoi lên ngụp xuống một lúc mới định hình được, Vĩ đã từ sau ôm eo nó bơi vào mực nước trung bình.

Mùa đông, nước hồ bơi âm ấm dễ chịu. Lại còn hơi bốc khói. Mùi tinh dầu xả nhàn nhạt quấn quýt lỗ mũi. Hai cơ thể dưới nước nô đùa với nhau. Nó ngớ ngẩn nhận ra.... xem ra body của Vĩ rất đáng để xịt máu mũi a~~~

Khụ khụ.... nói thật là trong miệng nó đã bât đầu nhỏ nước miếng rồi. Cơ thểd này mà để người khác trông thấy thật khong tốt... có lẽ nên để dấu ấn một chút.

Ngại ngùng... thật ngại ngùng ha ha ha....

Đương nhiên Vĩ không biết ý nghĩ của nó lúc này. Bằng không bảo đảm xử nam kia sẽ không nói câu nào mà dâng hiến hết cho nó hắc hắc....

Nghĩ ngợi một lúc lâu, nó đột nhiên nhảy chồm lên người Vĩ, hôn lên xương quai xanh của hắn một cái. Còn mạnh mẽ mút lên. Mãi tới khi cảm thấy mỏi miệng mới đu xuống. Quả nhiên rất hài lòng với dấu hôn đỏ máu mình gây ra.

Đùa giỡn mất mấy tiếng sau. Hai đứa nó lại kéo nhau đi đạp xe vòng quanh thị trấn, mua hồ lô ngào đường, mua thạch ngũ cốc,... ăn no nê. Rồi theo đúng kế hoạch là xem phim.

Lần này, nó rất là nắm bắt mà xem một bộ phim 4D khá ăn khách tên là Húng Nhại mới ra. Lại vô hình chung cùng ý kiến với Vĩ. Cả hai thuận lợi tiến vào.

Lúc này tâm trạng của nó khá ê ẩm. Tại sao mấy cô hoa si kia lại cứ tới tấp tách riêng hai đứa nó. Nó thừa nhận bản thân cũng rất đẹp trai nhưng không đến nỗi điên đảo chúng sinh như vậy à...

Thật là hại não quá. Mất công nó với Vĩ tới khi phần giới thiệu nhân vật xong mới có thể vào.

Phòng chiếu phim 4D là sao? Là phòng chiếu phim được giới hạn số ghế. Ghế sẽ tùy theo độ cao cấp của phim mà chia ra mức độ chân thật cao thấp khác nhau. Có những phim thậm chí còn có cả nước, bong bóng xịt vào mặt. Có phim lại chỉ có rung lắc không thôi. Mà nó với Vĩ là chọn phải phim gì a~~ Chính là phim Húng Nhại a~ Phần hình ảnh đã khỏi phải nói, độ chân thực còn thú vị hơn.

Xem phim đến mãi tối muộn. Nó chở Vĩ về ktx. Trên đường đi còn không ngừng tấm tắc khen bộ phim vừa xem. Đến Ktx cũng là 11 giờ hơn. May mắn là bác bảo vệ khá tốt bụng. Nó nịnh hót một hồi liền cho nó vào. Lúc chia tay, nó còn hôn nhẹ Vĩ một cái. Nhanh chóng thưởng thức giấc ngủ ngàn vàng.

Nữ đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ