Chapter Twenty Three

705K 13.2K 376
                                    


 "YOU fooled me!" Hinampas niya ito sa dibdib. "Alalang-alala ako sa 'yo, tapos pinagloloko mo lang pala ako!"

 Hinuli nito ang kamay niya at hinila siya papasok sa cubicle. Nagpumiglas siya. "No! Don't touch me!" Inis na sabi niya.

But he was stronger than her. Nagawa siya nitong mahila at maikulong sa matipuno nitong braso.

"Sssh. I'm sorry, I didn't mean that." Mahinang bulong nito sa tenga niya. "Huwag ka na magalit."

Matalim na tiningnan niya si Diego. "Di nga ako nagkamali. This is your plan."

Sa halip na sumagot, kinabig nito ang batok niya at siniil siya ng mainit na halik. Uhaw ang mga labi nito na nanalakay. She was too surprised to respond.

"Mmmm." She groaned when she felt his hand slid inside her blouse. Nag-panic siya. "Shit, Diego!" Baka may makakita sa kanila doon o di kaya ay may makarinig. Narinig niya ang pag-lock ng pinto ng cubicle. Alam na niya ang tumatakbo sa isip ngayon ng binata. And no, she will not give to him. Not in that place.

Bumaba ang labi nito sa leeg niya. "S-Stop that.. Ugh, Diego!"

"Sssh. Just quiet. Walang makakarinig sa atin kung di ka magsasalita." Hinalikan nito ang leeg niya, nagtanim ng mumunting kiliti.

Pilit niyang itinulak ang binata at sawayin ito. She cannot let him do this to her now. Naghihintay si Mang Impe sa pagbalik nila. At baka may makadiskubre sa kanila doon kung hahayaan nya si Diego sa gusto nitong nangyari. She bit her lower lip. But to her horror, she heard someone moan. Gusto niyang sabunutan ang sarili nang mapagtantong siya iyon.

"God, I'm gonna kill you for this." Napasabunot siya sa buhok ni Diego nang maramdaman niya ang pag-angat nito pataas ng skirt niya.

"And I want to take you now." Malat ang boses ni Diego, tila isang pakiusap ang sinabi nito. Narinig niya ang tunog ng pagbaba ng zipper nito. Kasunod niyon ay naramdaman ni Kim ang pagkalag nito sa sinturon. Iminulat niya ang mga mata para salubungin ang naglalagablab na apoy sa mga mata ng lalaki.

Her skin burned with desire. Her breasts swelled and her sex clenched. She wanted to pinch herself. Kahit pigilan at tumanggi man siya ngayon kay Diego, alam niya na lolokohin lang nya ang sarili niya. Her body ache for his touch. Patunay na doon ang pamamasa ng bagay sa pagitan ng hita niya. She want him that much. God, this is really unfair.

 Ibinaba nito ang panty niya at napasinghap siya. Masyado siyang nanghihina para pigilan pa ito. Ini-angat ni Diego ang isang hita niya, iniyakap dito at pumuwesto sa gitna niya.

 Humigpit ang hawak niya sa balikat nito nang maramdaman niya sa bungad niya ang ulo ng matigas na ari nito. "This is rape, you know." Halos bulong na iyon.

 His lips curved that made her sex quivered. "You can hardly call this rape, my love. I know how much you want me, you can't deny that."

"Asshole." Kininditan siya nito at sa isang marahas na ulos, pinuno siya ng pagkalalaki nito. 

 Magkasabay na umalpas ang marahas na hininga sa mga labi nila.

Ibinaon ni Diego ang mukha sa leeg niya, huminga ng malalim at sunod sunod na nagpakawala ng maririing ulos. Impit na umungol si Kim.

 Damn it. Kailangan pigilan niya ang mga ungol na iyon. Kahit naliliyo siya sa masasarap na pag-atake ng sensasyon, pilit niyang ipinaalala sa sarili kung nasaan sila at kung ano ang maaring mangyari kapag may nakahuli sa kanila.

Kinagat niya ang labi. She heard him chuckled. "Why are you so quiet?"

"Fvck you," mahinang mura niya.

In Bed With My Ex (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon