Chapter Twenty Seven

684K 11.9K 1K
                                    


 "SABAYAN mo ko. Gumiling ka." mahinang utos ni Diego. Nakahawak ito sa balakang niya at nakapikit ang mga mata na umuulos sa pagitan ng hita niya. Nakikita niya ang sarap na nakalarawan sa mukha nito at mas lalo siyang nag-init. Iginalaw niya ang balakang at agresibong sinalubong ang pagbaon ng kalakihan nito sa kanya.

Napaungol ito. "Fuck, yeah! Igiling mo pa. Ah!"

 Kumapit siya sa braso nito at napaungol. She could feel herself burning inside. Nararamdaman na niya ang pamilyar na pag-abot sa kasukdulan. Rumahas ang mga galaw ni Diego at ginamit niya ang natitirang lakas para pag-igtingin ang pagkababae habang nasa loob niya ito. Naramdaman iyon ng binata dahilan para mapanganga ito.

"Where did you learn that muscle control---Oohh, fuck."

"You think i can't do that, huh?"

 Napakasarap panoorin ng gwapong mukha nito habang napapapikit sa sarap. "Goddamn it. I'm coming!" Parang mabangis na hayop na kumawala ang ungol sa labi nito nang maramdaman niya ang pagtilamsik nang mainit na resulta ng pagnanasa nito sa kailaliman niya. Halos magkasabay na narating nila ang kasukdulan at kapwa nanginig ang katawan sa ibabaw ng pulang blanket. Habol-habol ang hininga nito sa leeg niya.

 Bahagyang napangiti si Kim. Ngayon lang niya narealize may pagka-maingay din pala si Diego sa mga ganitong sitwasyon. Ano kaya kung i-record niya minsan ang pagiging "noisy" nito? Ah, sa tingin niya magandang ideya iyon. Itatago lang niya para sa kanyang sarili.

 Pangalawang gabi na nila iyon ni Diego na pumupunta sa parte ng kagubatan na 'yon. Inuubos nila ang oras doon sa pagkukwentuhan at pagtatalik sa gabi. Sabi ng binata safe sila doon. Private property ng mga ito ang lugar na 'yon at sigurado ito na walang ibang naliligaw na tao doon. Hindi naman sila doon mismo natutulog. Pagpatak ng alas onse ay nabalik na ulit sila sa rest house.

 Humiga ito sa gilid niya. Sigurado siya, hindi na 'to makakahirit ng isa pa. Aba, pang-lima na nilang rounds 'yon! Baka naman mawalan na siya ng malay mamaya sa sobrang pagod. But seriously, hindi na siya magtataka kung malaman niya isang araw na buntis na siya. Hindi siya gumagamit ng pills. Si Diego naman ay hindi gumagamit ng condom. At pareho silang hindi mapigil ang pangangailangan sa isa't isa. Ano pa nga ba ang magiging resulta niyon?

 Bumuntong-hininga si Kim.

"Para saan 'yon?"

"Ang alin?"

"Ang pagbuntong-hininga mo. What are you thinking?"

Bumaling siya dito at nakita niyang nakatutok sa kanya ang asul na mga mata nito. She forced a smile. "Wala lang 'yon. Anyway, sure ka ba talagang walang sawa dito? Baka mamaya may gumapang na lang papunta dito sa puwesto natin at tuklawin tayo."

"Wala nga. Ilang beses mo na 'yang itinanong. Maniwala ka, kung mayroong may gustong tuklawin ka ibang klaseng sawa 'yon. Sigurado ako doon."

Tumaas ang kilay niya at ngumuso. "Seryoso akong nagtatanong. Tapos, ikaw kung ano anong kamanyakan ang isinasagot mo sa akin."

"Seryoso din ako. Paano kung sabihin kong buhay na ulit ang sawa na 'yon at gusto na ulit manuklaw?"

"Ay, nako, Diego! Magtigil ka. Baka gusto mo namang palakarin ako ng maayos." Umalpas ang tawa sa lalamunan nito. Mayamaya ay natahimik sila. Napakaganda ng kalangitan ng gabing 'yon. Kumikinang ang mga bituin at nagbibigay ng dramatikong epekto sa paningin niya.

"Diego, pwede ba akong magtanong?" hindi niya inaalis ang tingin sa langit.

"Sure. Ano 'yon?"

"Anong gagawin mo kapag may naaalala ka na hindi magandang nangyari sa atin noon? Kunyari lang."

"Anong gagawin? Hmm. I think, wala."

In Bed With My Ex (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon