"DIEGO, get out! What are you doing here? I said get out! Out!"
Hindi siya nito pinakinggan sa kabila ng pagtataboy niya. Leche. At talagang sumunod pa ito sa kanya sa banyo.
Nakangising hinawi nito ang shower curtain at wala na ring saplot na pumasok sa banyo. Hinagilap nito ang beywang niya. His eyes were blazing with fire and passion. Parang gusto niyang mapaurong.
Pero hindi siya nito hinayaan na makawala. Marahas at mariin na hinalikan siya nito, tila nagbibigay ng parusa. Pinakamasarap na parusang natikman niya sa buong buhay niya.
Para itong mabangis na hayop nang sandaling 'yon at ang pagkagutom nito sa kanya ay sumabik sa pagkababae niya. Nagkamali siya ng akala na naubos na niya ang lakas nito kanina. Maling-mali dahil ngayon ipinapadama nito sa kanya kung gaano ito kasabik sa kanya. He was wild and untamed and it seemed that he had an energy of twenty men.
"You're so unfair," he hissed. Pinakawalan nito saglit ang labi niya at matalim na tinitigan siya. "Nang-iiwan ka na lang basta-basta."
Sh!t. "I-I need to do that. Kung hindi, baka nakita na tayo ni Mang Impe doon sa sala. Hindi ba nakakahiya 'yon?"
"Hindi niya tayo makikita agad. Because the door was lock. Hindi 'yon bubukas hanggang di ko bubuksan." Isinandal siya nito sa dingding ng banyo at pinaglapat ang mga dibdib nila. Parang naririnig niya ang malakas na tibok ng puso nito.
Lumunok siya. "Diego, naliligo ako. Hindi ba puwedeng mamaya na---"
"No." Nanginig ang labi niya sa matigas na boses nito. "Ipagpapatuloy natin ngayon ang naudlot." Ngumisi ito at kumindat. Gumapang ang kamay nito sa pagitan ng hita. Napapikit siya nang punuin ng dalawang daliri nito ang gitna niya.
Kimberly bit her lower lip and groaned. "D-Diego..."
Inilapit nito ang bibig sa tenga niya at bahagyang kinagat. "Say you want me," utos nito sa mababa, ngunit mariing boses.
"I-I want you.."
"'Can't hear it. Say it again."
"I want you, Diego.."
Pinagtuunan naman nito ng pansin ang ibabang labi niya at banayad na kinagat. She groaned at the taste of him. Iniangat nito ang isang binti niya at iniyakap sa beywang nito. She felt his huge arousal against her softness, teasing her.
"Ahh, Diego..." Gumawa ng marahang ritmo ang kahandaan nito sa gitna niya. Nakalapat lang at naghahanda. He was so turn on. Nakakafrustrate ang panunukso niyon. And at the same time, nakakalasing din ang pakiramdam niyon. Nahihilo siya sa sarap.
"Diego, please.." pagmamakaawa niya. Ngayon parang nagkabaligtad sila. Siya ngayon ang nananabik dito. Siya ngayon ang nabibitin sa panunukso nito.
Iniangat pa siya nito dahilan upang ipulupot niya ang mga binti dito. Naibaon niya ang daliri sa likod nito nang maramdaman niya ang pagpasok nito. She was expecting him to be rough. But she was surprised with his gentleness. Sa kabila ng matinding pananabik nito sa kanya ay nagawa pa rin nito ang maging marahan sa pagpasok sa kanya.
Ipinikit niya ang mga mata upang namnamin ang nagliliyab na sensasyong lumalamon sa kamalayan niya. Pagkatapos ng isang linggo, muli niyang naramdaman ang ganoong pakiramdam. Pakiwari niya ay nasa langit siya.
Nagkaroon ng ritmo ang bawat ulos ni Diego. Sapo nito ang pang-upo niya. Maririin ang mga galaw nito. Marahan niyang iginiling ang balakang at banayad na sinasalubong ang bawat pagsugod nito.
God, she could do this all day.. She could let him take her like this forever. Kaya niyang makalimutan lahat, kaya niyang ibalik ang lahat ng nawala kung ang kaligayahang katulad nito ang mararanasan niya. Alam niya, walang ibang lalaki ang kayang makapagpaligaya sa kanya ng ganoon kundi si Diego lang. With him, everything was perfect.. Everything was so steamy right now.
BINABASA MO ANG
In Bed With My Ex (R-18)
Fiksi Umum(R-18) Three years ago, iniwanan ni Kim si Diego. He was her first everything. Her first love. Sa kabila ng lahat, nagawa siya nitong lokohin at ipagpalit sa ibang babae. Akala niya tuluyan na siyang nakalimot. Muli silang nagkita ng binata at hindi...