"Phần thưởng dành cho kẻ chiến thắng là gì?" – Draco hỏi khi chuẩn bị thả trái Snitch.
"Tao sẽ suy nghĩ sau khi hạ mày." – Harry nhếch mép – nhờ có ai đó mà nó nhếch mép ngày càng hoàn hảo đến độ làm Ron muốn phát khùng.
"Đừng tự tin quá. Lần này người thắng sẽ là tao." – Mắt xám bay vụt lên ngay sau khi thả trái Snitch.
"Tao thấy cũng nên bắt đầu nghĩ đến phần thưởng rồi." – Harry lập tức đuổi theo.
.
Nắng đẹp cũng chẳng làm cho việc tìm trái Snitch bé nhỏ dễ dàng hơn chút nào. Draco dừng lại lướt mắt nhìn kĩ khắp sân – tìm kiếm đôi cánh vàng sau khi đã đảo vài vòng.
Harry thì vẫn đang lượn lờ lùng sục – lúc xuống thấp lúc lên cao – chỉ chờ thoáng nghe thấy tiếng vù vù đập cánh của trái Snitch là lao tới.
"Đây rồi!" – Mắt xám đạp chổi bay như tên bắn về phía mục tiêu vừa xuất hiện.
"Bắt đầu trình diễn thôi." – Harry cũng nhanh chóng lao vọt lên.
"Tao đã thấy nó trước." – Draco nhăn mặt nhìn Harry giờ đã bay ngang tầm mình.
"Mày biết luật mà." – nó cười đểu rồi cúi sát xuống tăng tốc.
Hai thằng quần nhau trên không, mắt vừa dõi theo cái bóng lúc ẩn lúc hiện vừa ngó sang thằng bên cạnh tìm cách cắt đuôi – đương nhiên là không bạo lực như ngày xưa nhưng cũng cực kì "máu lửa".
"Mày bị gay hay gì mà cứ bám theo tao thế." – Draco đâm chọt cốt để làm thằng kia mất tập trung.
"Xin lỗi, nhưng tao hứng thú với bé Snitch hơn." – trình độ uốn lưỡi của Tóc đen ngày càng cao.
"Nó là của tao." – đôi mắt xám ghim chặt vào vật bé nhỏ màu vàng bay trước mặt.
"Thì coi như tao cướp nó từ tay mày vậy." – Harry tiếp tục màn chọc ngoáy.
Tụi nó bị đôi cánh bé nhỏ lôi đi vòng vòng sân và phải đổi hướng đột ngột liên tục. Mồ hôi bắt đầu thấm ướt cả người, mắt thì cay cay. Mỗi lần thằng này sắp tóm được thì bị thằng kia huých vai cho trật mục tiêu. Cứ thế kéo dài gần cả giờ đồng hồ.
"Vụt" – trái Snitch biến mất.
"Công toi rồi." – Harry nhăn nhở nhìn thằng tóc sáng màu bên cạnh – kẻ đang tập trung lấy lại nhịp thở.
"......" – chết tiệt thật, nó đang cực kì khó thở.
Ở tầm cao này không khí loãng hơn rất nhiều và nó không đủ "hoang dã" như thằng kia để mà cười cười nói nói như thế trong lúc đầu óc còn váng vất vì thiếu oxi.
"Mày sao vậy?' – nhìn cái mặt vốn nhợt nhạt đã xanh lè và đang gần chuyển qua xám ngoét của Mắt xám Harry lo lắng cực độ.
"Tao phải xuống thôi." – nó để mấy từ đó trôi nhẹ ra khỏi cổ nhỏ đến mức nghe như gió đang thì thào.
Và rồi nó "xuống" theo cách cơ bản nhất – Ngã khỏi cây chổi bay và đang Rơi tự do xuống mặt đất từ độ cao chỉ khoảng gần trăm feet trong tình trạng bất tỉnh một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cây táo gai
FanfictionTittle : Cây táo gai Author : Bạch Nguyệt Tiếu (Smile) Pairing : HarryXDraco, RonXHermy, GinXNeville và có lẽ sẽ có vài couple phụ nữa Rating : 15+ hay R Warning : OOC, Angst (xíu xiu à), HE, During - Hogswarts. Summary : Chỉ là tình cờ hai người gặ...