Dễ gì nó chịu bị lơ tiếp chứ nên bằng mọi giá phải tìm cách "bám càng" cho đến khi nói chuyện được mới thôi nhưng Harry cũng không muốn thừa nhận là Draco nói đúng nên mới đưa ra yêu cầu mà nó chắc chắn là Draco sẽ không làm được.
"Cái.." – mắt xám sốc đến mức chẳng nói được một câu cho hoàn chỉnh.
"Ờ ...đương nhiên là không phải hôn trán hay hôn má nhé." – nó đắc ý thêm vào.
Ban đầu mắt xám còn nghĩ là mình nghe nhầm nhưng giờ biết là không phải thì lại không tìm ra được từ nào để nói nữa, chỉ biết nhìn trân trân vào cái tên – mà theo nó là vừa bị ai đó đánh bùa choáng nên mới nói ra mấy lời điên khùng như vậy.
"Tao..."
"Không làm được ? Hiểu rồi. Đâu còn cách nào khác, tao đành tiếp tục làm cái đuôi của mày vậy." – mắt xanh làm điệu bộ miễn cưỡng giả tạo, không kiềm được mỉm cười đắc thắng.
Uhm...hẳn ai cũng biết khẩu hiệu của Hogwarts huh. Harry cũng không phải ngoại lệ chỉ là lúc này nó lỡ quên và hậu quả là một con rồng đã bị nó đánh thức theo kiểu tệ nhất...có lẽ.
Draco mím môi, quắc mắt. Không cần biết là thật hay giả nhưng Malfoy thì không bao giờ để người khác dắt mũi, phải luôn là người làm kẻ khác khó chịu chứ không phải ngược lại.
"Tao về trường đây. Sáng mai....Ah...Oái!" – tóc đen muốn chạy ngay về kể cho đám bạn "chuyện tốt" đã xảy ra nhưng khi nó vừa quay lưng thì bỗng bị kéo lại và mất đà té xuống kéo theo ai đó ngã theo đè lên người nó.
"Tư thế này cũng không tồi."
"Gì?..." – Harry chưa kịp than thở thì nhận ra mũi nó đang cọ vào cái gì đó...là mũi của Draco. Nó đóng băng khi nhận ra tình trạng "nguy hiểm" của mình. Nó đang nằm trên nền cỏ với Draco phía trên và mặt hai đứa chỉ cách nhau chưa tới một inch nếu không tính hai chóp mũi đã chạm nhau.
Khoảnh khắc mắt hai đứa gặp nhau, cả hai nhận ra chúng chưa bao giờ nhìn mặt nhau ở cự li gần thế này. 5s có hình không tiếng hai đứa cứ nhìn nhau như vậy và cùng đi đến kết luận người kia đúng là đẹp đến từng micromet.
"Không nhiều đứa con gái có cơ hội để hôn Harry Potter, con trai thì có lẽ còn chẳng dám nghĩ tới. Nếu tao bỏ qua dịp may tốt thế này thì phí quá."
Draco nói với giọng nhỏ nhẹ đến mức gần như...dịu dàng? – một từ thật khó để ghép với Malfoy nên Harry đành chấp nhận từ quyến rũ. Khi tay Draco chạm vào cằm nó, vuốt ve – không biết chuyện nào bất thường hơn – hành động của Draco hay phản ứng của nó.
Nhìn sâu vào đôi mắt xanh đang mở to kinh ngạc, không bỏ qua chi tiết gương mặt đang đỏ dần lên bên dưới, cuối cùng – sau khi khuyến mãi thêm cái nhếch mép chuẩn không cần chỉnh – Draco cúi xuống thì thầm sát vành tai người bên dưới – "Chuẩn bị xong chưa?"
"H.u..h...m....?" – Harry khẽ chớp mắt trong khi đang vật lộn chống lại hai cảm giác đang tồn tại cùng lúc trong nó. Một là đông cứng khi đang trong tình trạng không thể bi đát hơn mà lại không thể làm gì để thoát ra, hai là gần như bốc cháy với mỗi cử chỉ, lời nói được thực hiện hoàn toàn có chủ tâm của Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cây táo gai
FanficTittle : Cây táo gai Author : Bạch Nguyệt Tiếu (Smile) Pairing : HarryXDraco, RonXHermy, GinXNeville và có lẽ sẽ có vài couple phụ nữa Rating : 15+ hay R Warning : OOC, Angst (xíu xiu à), HE, During - Hogswarts. Summary : Chỉ là tình cờ hai người gặ...