Hello awesome people!
Hmmm, what can I say? First and foremost, gusto kong iacknowledge kayong lahat na nagbasa at walang sawang nag abang ng mga updates ng inyong lingkod. Salamat sa pagsama sa'king sumaya ng konti, kiligin ng konti, mainlove, mainis, magalit, malungkot, umiyak at umiyak at umiyak ng paulit ulit sa istoryang ito.
Kung nababasa mo 'to ngayon, oo ikaw, salamat sa'yo. Siguro naman kahit paano nagustuhan mo ang istoryang 'to kase hindi ka naman aabot dito kung hindi diba? Kahit sabi ng iba, malamang bitter ang author nito ... oks lang! Ang importante may natutunan ka at kahit pa'no natouched ni author ang buhay mo.
But sadly, all good things must come to an end. Oops, hwag magreact! May next chapter pa po ito. Gusto ko lang iemphasize na malapit na ang ending. And don't worry, kung anong iniisip nyong ending ... yun na yun! Hindi man ako naniniwala sa forever pero naniniwala naman ako sa lifetime. =)
This story is quite special to me, na hindi ko talaga alam kung paano ko sya tatapusin. How do you end such a beautiful love story na pinagtibay na ng panahon? Pag binigyan ko ba sila ng happy ending, ok na ba yun? Or will I and you just craving for more?
I'm actually thinking for a sequel pero hindi ko pa talaga sya napafinalized. Maybe yes, maybe not. We'll see. O diba taray, hindi pa tapos may sequel na agad! =)
O sya nobela na 'to, salamuch po ulit from the bottom of my RaStro heart. La view! ❤❤❤
This has been your friendly author, signing off. 👊
YOU ARE READING
Hasta La Proxima Vez
RomanceThis is a story about how true love waits for and hopes for. For anyone who has ever loved ... and lost and had another chance of happiness.