Reluctant Heart

4K 219 15
                                    

I open the door and then I saw her in all her nakedness walking like a siren. She has the right curves in all the right places. She's quite thin but she got muscles and her buttocks is so firm. I wonder how she looks like in her front view because I only see her back. I surveyed her from top to toe. Tumutulo pa ang tubig sa buhok nya, halatang bagong ligo. Hinayon ng mga mata ko ang tumutulong tubig na naglalandas sa buong katawan nya. She smells like lavender and her scent assault my senses. Oh Lord, I'm dying ... I thought as heat spread all over me.

Nakatalikod sya sa'kin at may kausap sa phone. I can't take my eyes off her. She's a beautiful sight to behold. Napako na ko sa kinatatayuan ko at nanatili lang na nakatitig kay Glaiza.

Hindi ko inaasahan ng lumingon sya sa'kin. I was in awe when I saw her fully, she's a goddess personified. Tumalikod ako ng makabawi sa pagkabigla. Naramdaman kong nag iinit ang mga pisngi ko dahil sa pagkapahiya.

"Bakit tumalikod ka?" She chuckled.

"Can you please make yourself decent?" Pahayag ko habang nakatalikod pa din.

"Lablab, this is decent." She said teasingly.

Napapikit ako ng mariin bago nagsalita.

"Just dress up. I hate talking to someone I don't see."

"Then turn around and look at me. I hate talking to your back. Besides, you've seen me naked many times before. So, what difference does it make today?"

"Hello? Amnesia remember?" I said sarcastically without looking at her.

"What if I make you remember everything tonight? Will you let me?"

The longing in her voice makes me shiver.

"Glaiza please ... don't make me do something that will make me hate myself eventually." Nakagat ko ang pang ibabang labi ko dahil sa pagpipigil na hwag bumigay sa kanya.

"Pwede ka ng humarap." Mabigat ang boses na sabi nya makalipas ang ilang sandali.

Hindi ako agad humarap dahil nag aalangan pa ko.

"Rhian, for God's sake you can turn around now! I maybe many things pero hindi kita pipilitin sa isang bagay na hindi mo gusto." Halata ang hinanakit sa boses nya sa mga binitiwan nyang salita.

Dahan dahan akong humarap. I saw her wearing an above the knee red robe which makes her more alluring. Nagtama ang mga mata namin pero ako ang unang nagbaba ng tingin. Nakakapaso ang mga titig nya sa'kin.

Hasta La Proxima VezOù les histoires vivent. Découvrez maintenant