Chính cậu là người bắt đầu

3.7K 166 3
                                    

Năm học lớp 10.
Bob là một cậu học sinh hiền lành và chăm học, suốt nữa năm học chưa từng gây rắc rối hay xích mích với bất kì bạn học nào.
Bin thì cũng chăm học nhưng lại hay quậy phá và nói nhiều. Sở thích của cậu là bắt nạt Bob, cứ khiến Bob khó chịu là cậu lại thấy vui.
Bob làm gì thì Bin phá cái đó. Ở đâu có Bob thì ở đó có Bin, Bin luôn kè kè phía sau Bob.
Bin luôn thích cướp đồ của Bob và ăn, lấy đồ của Bob mà dùng.
Nếu ai không biết sẽ nghĩ cả hai là bạn thân chí cốt.
Bob thì luôn tỏ ra khó chịu với Bin, tìm cách tránh né để yên ổn học hành.
Độ nhây của Bin thì không phải dạng thường, Bob trốn ở đâu Bin cũng tìm ra.

" Sao cậu cứ chọc phá tôi hoài vậy ".
" Tại tôi thích ".
" Nhưng tôi không thích ".
" I don't care e e e é e ".
--------
--------------

* Phòng học *
Giờ nghỉ nên chả ma nào trong phòng ngoại trừ Bob.

Bob đang chăm chỉ làm bài tập thì Bin từ phía dùng ngón tay của mình chọt chọt vào lưng Bob.
" Uầy, đừng phá tôi mà " Bob lắc lắc hai vai của mình.
Mặc kệ Bob nói gì,Bin vẫn chú tâm chọt chọt lưng của Bob
Sau một lúc bị quấy rầy trên lưng,Bob chịu không nỗi nữa đành đàm phán với Bin.

" Rốt cuộc cậu muốn gì ? " Bob quay người lại.
" Tôi muốn ăn chococone ".
" Muốn thì tự đi mua mà ăn đi,sao cứ ngồi phá tôi hoài vậy ".
" không thích, tôi muốn cậu mua thôi " Bin dùng ngón tay chỉ vào trán Bob.

( Chococone : kem chocolate )

" Được rồi " Bob bật dậy và xuống căn tin mua Chococone cho Bin.
Giờ nghỉ nên căn tin đông nghẹt người,Bob phải chen lấn mãi mới mua được kem cho Bin.

" Nè " Bob chìa Chococone trước mặt Bin.
" Cậu mua kem ở bắc cực à,sao mà lâu thế hả " giọng Bin càm ràm giật Chococone từ tay Bob.

Mặt Bin cứ vênh vênh tự đắc.
Vừa run đùi vừa ăn kem.

Bob không nói gì mà trở về chổ,Bob phát hiện bài tập của mình không cánh mà bay.

" Bài tập của tôi đâu ? " .
" Không biết ".
" Tôi biết cậu giữ nó mà, trả cho tôi ".
" Không ".
" Cậu muốn gì mới trả cho tôi ".
" Hôn tôi đi "
" What???? "
" kiss me ".
Chữ kiss me xuất phát từ miệng Bin với ngữ điệu cực kì gợi đòn.

Bob tóm lấy cổ áo Bin kéo lên. Đôi mắt tà ác xuất hiện tia lửa như muốn thiêu chết cái tên trước mặt.
" Tôi không đùa nha ".
" Tôi cũng đâu có đùa ".
" Tôi làm thật đấy "
" Ờ "

Bob làm thật, kéo Bin lại gần hôn 1 cái chuẩn xác. Mặt Bin đơ ra ngơ ngác vài giây,sau đó dùng toàn sức để đẩy Bob ra.
Bob ngoan cố giữ chặt không buông.
Bin dùng tay liên tục đấm vào bụng Bob, được khoảng vài phút thì Bob mới thả ra.

Bin giận đến bùng khói, tóm lấy cổ áo Bob rồi quát lên.
" Yahhhh cái tên bệnh hoạn, mày muốn chết hả ".
" Không phải cậu yêu cầu tôi hôn sao? Ai bệnh hoạn hơn ai ? ".

Bin thẳng tay đấm vào mặt Bob.
Bob cũng đánh lại Bin một cái.
Hai người vật lộn đánh đấm không thương tiếc, Bin liên tục vật Bob xuống nhưng luôn bị Bob lấy đà đảo ngược tình thế.

Sau 15 phút đánh nhau,Bob chiếm thế thượng phong ngồi hẳn lên người Bin. Hai tay Bin bị Bob giữ chặt, miệng thì ra sức chửi rủa .

" Thả tao ra thằng khốn, tao sẽ giết mày "
" Ai giết ai, cậu nên xem lại tình hình hiện tại đi ".

Bob ngồi thẳng người, nắm lấy 2 bàn tay Bin.
" Tôi đã muốn an phận đến khi tốt nghiệp, nhưng sao cậu cứ thích chọc ổ kiến lửa thế ".
" Cậu nghiện tôi đến vậy sao ? "

" Nghiện nghiện cái đầu mày, mau thả tao ra "
" Thằng chó bệnh hoạn ".

Bob mỉm cười rồi lấy tay chạm môi Bin.
" Môi không phải là để chửi bậy. Mà môi là để chạm vào ".

Bin chớp nhoáng cắn mạnh vào tay Bob đến rỉ máu.Bin thì cứ cắn,Bob thì cứ chăm chú nhìn mà không phản ứng gì.

" Ngay từ ngày đầu cậu phá tôi, tôi đã để ý cậu rồi. Nhưng tôi không thể hiện ra thôi".
" Tôi rất thích dạng người như cậu,thu phục rèn luyện cậu thành tiểu thụ của tôi ".
" Tiểu thụ xinh đẹp ".

" Kết thúc trò đùa này đi. Thả tao ra,tao hứa sẽ không chọc phá mày nữa ".
" Muộn rồi. Chính cậu là người bắt đầu nên hãy chịu trách nhiệm đến cuối cùng đi ".

Bin nhìn thẳng Bob ( Rốt cuộc là truyện gì đang diễn ra, tại sao mình lại vướng vào rắc rối này chứ ).
Bob cười nhẹ ( Tôi không kìm nén nữa, tôi sẽ bung xõa vì cậu ).

Cậu Là Ngoại LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ