-------------[ Ngoại Truyện ]--------------
Sau nụ hôn đầu ấy Bob đã bám tiết theo Bin. Lúc trước thì Bin rất thoải mái trong việc đụng chạm và chọc ghẹo Bob, nhưng giờ biết Bob thật sự thích mình thì Bin lại rơi vào bế tắc.
Thấy bóng dáng Bob ở đâu thì né ngay, sợ gặp Bob còn hơn sợ ma.
Lúc trước thì gọi Bob là Vợ ngọt ngào, nhưng giờ Bob mới gọi là em liền rùng mình sợ sệt.
Trước đây thì bám theo Bob và thích được Bob hầu hạ, giờ thì lại hoang mang khi Bob chăm sóc mình.
Lúc trước thì Bob khá e dè, nên Bin luôn chủ động ôm ấp và quậy phá. Giờ Bob lại mạnh dạng chủ động ôm ấp thì Bin lại thấy kinh kinh.
Nhớ lúc trước hay sờ cái ấy của Bob để trêu, giờ nghĩ lại lập tức lo sợ. Nghĩ cũng không dám nghĩ nữa.
Bin càng trốn thì Bob càng bám.
Bin tìm mấy cái mà Bob chán ghét để làm nhưng Bob vẫn không có phản ứng gì.Đến giờ Bin vẫn nghĩ là Bob thích ăn rau và kiêng ăn thịt, đến bữa ăn Bin gắp tất cả rau ở đĩa Bob mà ăn ngấu nghiến,còn gắp thịt ép Bob ăn.
Nhưng đâu ngờ lại vô tình khiến Bob thêm yêu thích Bin hơn.
Trước đây thì còn có thể bỏ rơi Bob mà cùng Tiểu Cường đi cưa gái và thu tiền từ bọn mọt sách.
Giờ thì bị Bob chặn đứng hết mọi liên lạc với Tiểu Cường, đến mức liếc nhìn gái cũng không thể.Bin : làm ơn tha cho tôi đi, cậu đi tìm người khác để thích đi.
Bob : không tha,anh chỉ thích em thôi.
Bin : tôi có gì mà cậu thích chứ ?
Bob : cái gì của em,anh cũng thích hết * chạm mặt Bin *.
Bin : cút đi * đá chân Bob *.----------
------
Hai đứa ngồi ở bãi cỏ và ăn kem.
Bob : anh ăn thử kem em có được không ?
Bin : nè * đưa que kem qua *.
Bob cắn 1 miếng rồi Bin lấy về và ăn tiếp.
Bob : Bin à.
Bin : lại muốn cái gì nữa ?
Bob : anh ăn kem từ miệng em được không ?
Bin : muốn chết hả ? * đưa nắm đấm lên *.Bob : miệng em bị dính kem kìa.
Bin đưa tay định lau đi thì Bob đã xông tới dùng môi mình tiêu diệt vết kem đó.Bin : yahhhh cái tên bệnh hoạn.
Bin nổi điên đánh liên tục lên người Bob.
Bob : hahahaha kem đặc biệt ngon hơn♡.
Bin : câm mồm * đá liên tục lên mông Bob *.Bob đột nhiên phản công đè Bin xuống, hai tay Bin bị Bob giữ chặt.
Bob : đừng đá mông anh,em đang làm anh kích thích đó.
Bin : buông ra đồ điên kia * la hét *.
Bob : không buông,anh muốn ngắm em thêm 1 chút.
Bin : cái tên bệnh hoạn biến thái vô sỉ,mau thả ông ra.
Bob : đã bảo không được chửi anh mà.
Bin : tao cứ chửi đấy, mày làm gì hả ?
Bob : em chửi 1 câu,anh sẽ cưỡng hôn em 1 lần.
Bin : mày dám.
Bob : muốn thử không cưng.Bin lập tức ngoan ngoãn im lặng, quân tử báo thù 10 năm chưa muộn, nhịn sẽ nhịn.
Bob : em có thích anh không ?
Bin : KHÔNG.
Bob : không thích , vậy là yêu rồi.
Bin : bớt ảo tưởng đi, tao vĩnh viễn sẽ không bao giờ yêu hay thích mày hết.
Bob : vậy anh cũng vĩnh viễn không bao giờ ngừng yêu hay thích em hết,anh sẽ bám theo em suốt đời ♡.
Bin : cái đồ bệnh hoạn aaaaaaaa.
Bob : đáng yêu ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Là Ngoại Lệ
Fanfiction- Bin à,chào buổi sáng. - Bin à,anh muốn nạp pin. - Bin à,em là ngoại lệ duy nhất của anh