Đãi ngộ từ Bin

1K 102 0
                                    

Ngồi trên giường.
Bob : Ăn kẹo nha.
Bin : không ăn đâu .
Bob : muốn anh đút à .
Bin : tôi tự ăn được rồi.

Bin : đưa tôi về đi.
Bob : không chịu đâu * lắc đầu *.
Bin : có đưa không ?
Bob : hông.
Bin : vậy tôi tự về * quay lưng bỏ đi *.
Bob : * Giận,nằm im được 10s *.
Bob : Bin à, anh sẽ đưa em về * chạy theo Bin *.
Bin : nói không đưa mà.
Bob : Em biết là anh không nỡ mà * mặt cam chịu *.

Bob : Em đói không ? Ghé ăn chút đồ rồi về nhá. * dừng xe lại *.
Bin : muốn về nhà* đánh lưng Bob *.
Bob : thôi mà, ăn chút đi mà.
Bob : Bin à~~~~~~
Bob : Bin a~~~~~~~~~
Bin : muốn tôi leo xuống xe hả gì.
Bob : anh biết rồi * đạp xe đi tiếp *.

Bin : về đi.
Bob : cho anh vào nhà chơi tí đi.
Bin : bye * đóng cửa *.
Bob : tạm biệt em * lẳng lặng đi về *.
----
------
Hôm nay hai đứa cùng ngồi xe bus đi học.Xe bus khá đông người nên Bob nhường Bin ngồi, còn Bob thì đứng cạnh để ngăn việc người khác va chạm trúng Bin.

Bob ngó thấy có một tên khả nghi ngồi cạnh 1 chị gái,nên cứ chăm chú quan sát, quả thực tên kia là người bất lương.

Hắn nắm tay chị kia và bắt sờ vào cái ấy của hắn, tay kia hắn cầm dao găm áp sát eo chị ấy để uy hiếp. Chị ấy không thể la cũng không dám bỏ trốn, ngồi đó mà khóc không thành tiếng.
Bob : cầm giúp anh cái balo nha,anh ra đây chút.
Bin : đi đâu ?

Bob tiến lên chổ tên đó tóm lấy cái tay cầm dao vặn ngược ra sau.
Bob : Anh bạn tới mùa giao phối thì về tìm cái lọ mà thẩm du đi.

Tên biến thái chống cự xoay người thoát ra, cầm dao lao đến Bob chém loạn xạ lên. Bob né tránh vung nắm đấm vào bụng, đè hắn xuống sàn,trực tiếp vặn cả hai tay hắn ra sau.

Bob : Bin, đưa anh sợi dây trong balo.
Bin : ờ ờ ờ * tay chân run rẩy ném sang cho Bob *.
Bob buộc chặt hai tay hắn lẫn hai chân, tặng thêm chiếc tất vào mồm cho hắn khỏi chửi rủa.

Các hành khách đa số là học sinh và phụ nữ, hoảng sợ nép xuống ghế. Có vài người sống ảo còn quay lại đoạn Bob đánh nhau với tên kia,sau khi tên biến thái được hạ gục cả xe vỗ tay tán dương Bob không ngớt.

Bob đi lại cạnh Bin cầm lại balo.
Bob : thấy chồng em có oai không.
Bin : đồ điên, tên đó có dao đó.
Bob : hắn có dao,anh có võ.
Bin : võ đánh người,dao có thể giết người đấy.
Bob : võ cũng giết người được đó.
Bin : cấm cãi * liếc xéo *.
Xe đến trường, cả hai cùng xuống xe.

Với mức độ loan tin nhanh hơn tên lửa, 10 phút sau tin tức Bob đánh bại tên biến thái được lan truyền khắp mặt trận.
Bọn con gái trong trường, con gái ngoài trường đều hướng trái tim về Bob.
Kể từ hôm đó ngày nào Bob cũng nhận được quà và thư tỏ tình ngập tràn, cứ tới giờ nghỉ là đám con gái lại bu quanh bàn Bob, cả lúc ra về cũng thế.
Bin thật sự tức giận muốn bùng khói lỗ tay.

Ngồi ở ghế đá sau trường.
Bob : Em thích cái nào? Anh cho em nè * chỉ vào đống quà vừa nhận *.
Bin : không cần * buồn bực nhìn ra chổ khác *.
Bob : sao thế, em ghen à. * choàng tay qua ôm Bin*.
Bin : xê ra đi * hất hất Bob ra *.
Bob : giờ mới thấy giá trị của anh phải không, em mà còn làm lơ với anh, có ngày anh bỏ rơi em đấy.
Bin : giỏi thì bỏ đi * đánh cái vào ngực Bob *.

Cả hai đang nói chuyện thì có 1 cô gái đi tới tỏ tình với Bob.
Bin vẫn nhớ mặt con bé này, ngày nào giờ nào cũng thấy đi tò tò theo sau Bob.

" Em thật sự rất thích anh, chúng ta có thể hẹn hò không ? ".
Bob : xin lỗi, tôi không thể.
" sao lại không, anh chê em sao ? "
Bob : tôi không có ý đó * lắc lắc tay *.
" vậy lí do là gì chứ, nếu anh không nói rỏ em sẽ không bỏ cuộc đâu ".

Bin : lí do đây * đan tay mình vào tay Bob rồi đưa lên cho cô gái kia thấy *.
" Em không tin, sao có thể chứ. Hai người hợp tác để lừa em phải không ? Em không mắc lừa đâu ".
Bin : * kéo Bob lại hôn môi *.
Bin : giờ thì sao .
" chỉ chạm môi thì có là gì chứ, bây giờ ai cũng có thể chạm môi mà ".
Bin : cưng muốn xem live chứ gì?
Bin leo hẳn lên người Bob, giữ chặt đầu Bob, bắt đầu hôn say đắm, mắt thì cứ nhìn nhỏ kia đầy hăm dọa như kiểu " cậu ấy là của chế rồi cưng ".
Tay bắt đầu luồng vào áo Bob, sờ soạng 1 trận, phía trên thì ngặm nhắm môi Bob.
Bob chỉ ngồi đó mà hưởng thụ, hiếm lắm mới có đãi ngộ như vậy từ vợ yêu.
Tội cho cô gái ấy
Không nói nên lời, ôm mặt vừa khóc vừa bỏ chạy.

Đợi cô bạn kia chạy đi thì Bin dừng lại mọi động tác.
Bin : cuối cùng cũng đi rồi * thở phào *.
Bin : lần sau mà ai còn tỏ tình thì cứ nói KHÔNG ngay cho tôi, biết chưa.
Bin : không cần lo người ta tổn thương gì hết, cứ dứt khoát * nói liên tục không ngừng *.
Bob : * nhìn chăm chăm vào môi Bin *.

Bin : yahhh, có nghe tôi nói gì không vậy ?
Bob : em muốn gì cũng được, thân xác này là của em * kéo Bin lại gần định hôn *.
Bin : vậy đi, tới giờ vào lớp rồi * nhanh chóng leo xuống người Bob, chỉnh lại quần áo *.
Bob : anh không muốn về lớp,anh muốn làm cái khác cơ * kéo mạnh Bin lại ngã lên người *.
Bob : em làm vậy rồi bỏ đi sao ? Phải làm đến phút cuối chứ. * nâng cằm Bin lên *
Bin : hôm nay vậy là đủ rồi, dùng hết đãi ngộ sau này không còn nữa đâu* chỉ vào trán Bob *.
Bin : vào lớp thôi * đứng dậy *.
Bob : * ngồi lì không chịu nhúc nhích *.
Bin : đi thôi * hôn má 1 cái,nắm tay Bob *.
Bob : ừ, đi thôi * vui sướng *.

Cậu Là Ngoại LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ