Sáng sớm.
Ra tới cổng thật sự không có Bob.
Bin : không đến thì thôi.
Bin bực bội trong người, trong suốt đoạn đường từ nhà đến trường không biết Bin đã lãi nhải biết bao nhiêu câu trách mắng Bob.Tới trường.
Bin đi thẳng vào lớp nhưng khôg thấy Bob đâu.
Bin : * trốn rồi sao? Hứ, đồ nhát gan *.
Bin ném balo lên bàn rồi chạy đi tìm Bob, quanh quẩn một hồi thấy Bob đang trong sân chơi bóng rổ cùng bọn con trai lớp bên, cả đám con gái reo hò cổ vũ.
Bin : thoát được tôi, cậu vui thế hả.
Bin : cái thứ âm binh.Bóng liên tục vào rổ, cả đội ôm ôm ăn mừng.
Bin : xem cái mặt khoái chí khi
ôm trai kìa, đúng sở thích quá rồi.
Bin miệng thì trách móc nhưng chân cứ đứng lì không chịu đi.
Chuông reo vào lớp, Bin lật đật chạy về lớp trước để tránh Bob nhìn thấy.Giờ học.
Do vận động nên lưng áo Bob ướt đẩm mồ hôi, thay vì xin cô ra ngoài thay áo.
Nhân lúc cô quay mặt lên bảng viết nội dung bài học.
Bob ngồi đó trực tiếp cởi áo ra, khoe cơ thể săn chắc với body 8 múi của mình. Mọi ánh mắt con gái trong lớp đổ dồn về Bob.
Bob thì không chịu mặc ngay áo vào mà còn ngồi lấy vở quạt quạt.
Bin ngồi đối diện giận đến đỏ mặt, hận không thể lấy cái rèm cửa quấn Bob lại rồi đánh cho một trận cho chừa.Cô sử : Nè em kia, sao không mặc áo vào hả.
Bob : Xin lỗi cô, em mặc ngay ạ.
Bob đứng bật dậy chậm chậm mặc áo thể dục vào, cảnh tượng đẹp đẽ rung động trái tim thiếu nữ.
Mặt Bin như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống Bob.Tiết học tiếp theo được bỏ trống, mấy gái thừa cơ bu lại chổ Bob.
" Em có thể xem bụng của anh không ? "
Bob : muốn xem thật sao ?
" Dạ ~~~~ ".
Bob vừa kéo áo lên lộ cơ bụng, cả bọn con gái hú hét điếc cả tai.
Bob : muốn sờ không ?
Bọn con gái lại hét dữ dội hơn khi được sờ.
" Awwwwww awwwww awwww ".
Bin ngồi cạnh thật sự ngấm không nổi cảnh này nên bỏ ra ngoài.Giờ giải lao.
Bin đang đứng xếp hàng mua thức ăn, lâu rồi Bin mới lại làm việc này.Trước đây toàn là Bob đi mua.
Căn tin khá đông người nên không thể tránh tình trạng xô đẩy, những người phía sau bắt đầu dồn mạnh lên phía trước.
Bin bị đẩy mạnh nên ngã xuống sàn.Bin : Aishhhhhhh.
Bob : Dậy đi * đưa tay kéo Bin đứng lên *.
Bob : Muốn mua gì, tôi mua giúp cậu. * phủi sạch tay cho Bin *.
Bin : kem...
Bin : nhưng tôi tự mua được * định chen vào hàng lại *.
Bob : Qua kia đợi đi * đẩy Bin ra chổ khác *.Bin đứng từ đây nhìn Bob chen vào đám đông thật khó nhọc, có chút đau lòng.
Bob tiến tới đưa kem cho Bin, nhìn bộ dạng này của Bob như vừa đánh nhau 1 trận to.Bin : * Thì ra đây lí do mổi khi mua đồ ăn về, quần áo cậu luôn ướt đẩm mồ hôi *.
Bob : không lấy nữa à.
Bin : à à cảm ơn * nhận kem từ tay Bob *.
Bob quay lưng bỏ đi.Những tiết học sau Bin thật sự suy nghĩ rất nhiều.Bin nhớ lại lúc trước,khi bảo Bob xuống căn tin mua đồ.
Bob thường mua rất nhanh, hẳn là sợ Bin chờ lâu sẽ đói.Có lần mua về trễ bị Bin mắng.
Bin : Yahhhh đi đến phương trời nào mà lâu thế hả, biết tôi đói lắm hông.
Bob : Anh xin lỗi * cười tươi *.
Bob : Đừng giận mà, ăn đi kẻo đói * dỗ ngọt *.
Bin : hứ đáng ghét....
Nhớ lại lúc đó sau thấy ấm lòng ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Là Ngoại Lệ
Fanfiction- Bin à,chào buổi sáng. - Bin à,anh muốn nạp pin. - Bin à,em là ngoại lệ duy nhất của anh