Tiếng chuông reng lên báo hiệu kết thúc giờ nghỉ.
Bin thừa lúc Bob phân tâm rồi bật dậy chạy ra khỏi phòng. Các bạn học kéo vào làm Bob không thể động thủ, đành đứng thừ người nhìn Bin biến mất.Suốt mấy tiết học sau đều không thấy Bin, có lẽ đã bỏ của chạy lấy người rồi. Bob thầm nhủ.
Hết tiết,Bob tự động cầm lấy cặp sách của Bin mang đi.
Tiểu Cường (thủ hạ của Bin)chạy đến giật lại.Bob cầm chặt không chịu buông.
" Đưa đây cho tao" Tiểu Cường quát lên.
" Không " Bob dùng ánh mắt trừng trừng nhìn tên kia.
" Hôm nay mày gan nhỉ, muốn ăn đòn à "
Đưa nắm đấm định hù dọa, nào ngờ bị Bob tóm lấy vặn ngược ra sau đau đớn.
" Muốn lấy thì bảo cậu ấy đến tìm tôi " Bob nói kèm nụ cười rồi dùng chân đạp tên kia 1 cái ,sau đó quay lưng bỏ đi.--------
Bin đang ngồi trên vách tường ở cổng sau trường, vừa ngậm kẹo mút vừa suy nghĩ nụ hôn lúc nãy bổng rùng mình.
" Chết tiệt, không ngờ nụ hôn đầu của mình lại bị 1 thằng bệnh hoạn cướp mất ".Tiểu Cường chạy tới, chật vật leo lên rồi đem hết mọi việc mách lại với Bin.
" Nó nói vậy thiệt hả ? ".
" Dạ, nó nói vậy đó anh. Hôm nay có kì lạ lắm, cứ như 1 người khác vậy ".
" Cái tên đó định làm thật rồi " Bin thở dài rồi nói thầm.
" Anh nói gì ạ ? ".
" À không có gì hết, về đi ".
" Thế còn cặp của anh tính sao ?".
" Để mai tính ".
Bin nhảy từ trên vách tường xuống đất rồi quay đi.
" Còn em thì sao? Anh ơi giúp em xuống ".
" Tự tìm cách đi ".
--------------
------------------
Bin từng bước lê lết chậm rãi về nhà.
Đứng trước cửa chỉnh chu lại quần áo gọn gàng, tóc cũng vuốt lại 7/3.
( hình tượng ở lớp của Bin là : tóc vuốt keo hất ngược ra sau, áo thì tháo hai khuy ở cổ,tay áo thì xắn lên, quần thì ống cao ống thấp ).Bước vào nhà.
" Mẹ ơi,con về rồi,con đói quá hà ".
" Bin về rồi hả con, vô đây vô đây ".
" hôm nay có gì ăn không mẹ ? ".
" Con đi thay đồ, rữa tay đi rồi ra ăn. Ơ mà đi học về cặp sách đâu rồi ? "
" Dạ... Tiểu Cường cầm về nhà nó luôn rồi mẹ ạ,mai nó đem trả ".
" Thằng nhóc đó lại mượn tập con chép à, thật tình hà ".Bữa cơm hai mẹ con thật ấm cúng.
Bố đi công tác tháng sau mới về,em gái thì học suốt ngày tối mới về tới.
Thời gian của Bin ngoài việc đến trường thì toàn bộ là ở nhà với Mẹ.
Không biết ở trường Bin lưu manh ra sao, nhưng về nhà thì tuyệt đối là con ngoan.-----
Tối đó Bin định lấy tập làm bài thì chợt nhớ cái cặp đang nằm ở trong tay Bob.
Chẳng có gì làm Bin nằm dài trên giường. Lại bắt đầu ám ảnh câu nói của Bob." Tôi sẽ biến cậu thành tiểu thụ của tôi ".
" Tiểu thụ xinh đẹp ".
" Tôi sẽ bung xõa vì cậu ".
Bin lại nhớ tên nụ hôn, liền có cảm giác muốn nôn. Chạy 1 mạch vô WC ọe ọe 1 lúc, rồi lại chải răng điên cuồng. Nướu răng bị chà đến mức chảy máu Bin mới dừng lại.Ám ảnh, quá sức ám ảnh rồi.
------------
-----------------
Ở một nơi khác
Bob ngồi một mình nhóp nhép từng sợi mì gói, trước mặt là cái cặp của Bin.
" Hôm nay có mày ở cùng bàn ăn, cũng đỡ cô đơn hơn rồi "
Bob nhìn cái cặp rồi cười nhạt.
Tối đó Bob ôm cái cặp mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Là Ngoại Lệ
Fanfiction- Bin à,chào buổi sáng. - Bin à,anh muốn nạp pin. - Bin à,em là ngoại lệ duy nhất của anh