--------------[ Ngoại Truyện ]--------------
Từ ngày tiểu Bin và Tiểu Bob lớn lên, bọn trẻ suốt ngày đòi ngủ cùng Bin.Bob bị Bin ghẻ lạnh đuổi sang phòng tụi nhỏ ngủ một mình, còn bản thân thì ôm hai cục cưng ngủ.
Tiểu Bob : con yêu Bẹ Bẹ♡♡
Bin : Bẹ Bẹ cũng yêu con * hôn 1 cái *.
Tiểu Bin : con cũng yêu Bẹ Bẹ.
Bin : Bẹ Bẹ cũng yêu con nữa * hôn 1 cái *.Hai đứa nhỏ ôm hai tay của Bin, còn chơi trò ai hôn nhiều hơn, hai đứa thay phiên hôn lên hai má của Bin.
Bin vui vẻ cười tít mắt, còn Bob thì ngồi đối diện đen mặt khó chịu.
Bob đứng dậy kéo Bin ra khỏi hai đứa nhỏ.
Bob : Bẹ Bẹ là của Ba Ba biết chưa * ôm chặt Bin và hôn lên môi*.Hai đứa nhỏ chạy tới tấn công mông Bob.
Bin : Bẹ Bẹ đau quá,Ba Ba làm Bẹ Bẹ đau.
Tiểu Bob : thả Bẹ Bẹ ra,Ba Ba thật xấu xa.
Tiểu Bin : Bẹ Bẹ đừng sợ,con sẽ cứu Bẹ Bẹ ngay.
Hai đứa nhỏ liền chuyển qua tấn công bằng răng, Bob mặc quần ngắn nên bắp chân bị cắn không thương tiếc.
Răng sữa của tụi nhỏ mới lú được 1 chút nên cắn không bị đau, nhưng lại mang cảnh giác vô cùng nhột.
Bob chịu không nỗi buông Bin ra và phản công,hai đứa nhỏ bám chặt lên hai chân của Bob.
Bob không thể di chuyển nên ngã lên sopha, hai đứa nhỏ chẳng chịu buông tha leo lên người Bob chơi trò vắt sữa bò.
Bob : aaaaaa aa
Bob : Ba Ba biết sai rồi mà, tha cho Ba Ba đi mà~~~~.Tiểu Bob : Bẹ Bẹ ơi có tha không ?
Bin : không được tha, phải phạt nặng lên.
Tiểu Bin : phạt như thế nào ạ ?
Bin : có nên chơi bắn bi không nhỉ ?
Bob : không được, em không được dạy con trò đó. Không được Aaaaaaa.Bin : Ba Ba ồn quá, Bẹ Bẹ không nói chuyện được.
Tiểu Bob : Ba Ba im lặng *dùng mông đè lên miệng Bob *Bin : wow Tiểu Bob thật thông minh nha, con vừa tạo ra 1 trò chơi mới đó.
Tiểu Bin : trò gì ạ ?
Bin : lấy thịt đè người .
Tiểu Bob : chơi thế nào ạ ?
Bin : hai đứa thay phiên nhau ngồi lên mặt Ba Ba là được rồi.
Bob: không được, đừng mà aaaaaaaa.Bin : anh từng nói rất thích ăn mông mà, hôm nay ăn cho sướng nhé.
Bob : yahhhh emmmm....
Bob : em...
Bob : thật....
Bob : ác....
Bob : độc....
Bob : aaa....
Bob khổ sở lấy hơi để nói trong lúc tụi nhỏ nhấc mông lên.
Bin ngồi đó thỏa mãn xem hai bảo bối hành hạ Bob.[ Tội nhưng thôi cũng kệ 😂😂]
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Là Ngoại Lệ
Fanfic- Bin à,chào buổi sáng. - Bin à,anh muốn nạp pin. - Bin à,em là ngoại lệ duy nhất của anh