Làm vợ tôi

969 85 8
                                    

----------[ Ngoại Truyện ]-----------

Đầu năm học lớp 10
Sau khi Bob bị trúng tiếng sét ái tình của Bin.
Điều tra biết được sở thích hay bắt nạt mấy đứa mọt sách của Bin, Bob bắt đầu chăm chỉ học thật giỏi và cố tỏ ra nhút nhát yếu đuối để thu hút Bin.
Đúng như dự tính,Bin nhận định Bob là con mồi ngon dễ xơi nên bắt đầu bám riết.
Cứ thấy Bob có gì ngon và đồ mới liền tới chiếm đoạt.

Bin : này, ăn gì đó ?
Bob : bánh .
Bin : đưa đây.
Bob : nhưng tôi đang ăn.
Bin : nói nhiều quá.

Bin trực tiếp giật lấy cái bánh đang ăn từ tay Bob,và cho vào miệng ngon lành.
Ngoài mặt thì Bob tỏ vẻ uất ức nhưng trong tâm lại vô cùng phấn khích, ăn cùng cái bánh cũng được tính là skinship .

Bin : đưa tôi chai nước.
Bob : tôi đang uống mà.
Bin : đưa đây.

Hai môi cùng chạm vào miệng chai, được tính là hôn môi xa.
Bin : cười cái gì ?
Bob : không có gì.
Bin : hứ.

--------
-----

Bob thường hay ngồi ở bãi cỏ sau trường học bài, mổi khi Bin tới đều nằm gối đầu lên đùi Bob mà ngủ.
Còn bắt Bob cầm vở che nắng cho Bin, khoảng cách khá gần thuận tiện cho việc ngắm nhìn cục cưng ngủ. Mổi khi như vậy Bob thường tủm tỉm cười, còn lấy điện thoại chụp lén dáng vẻ ngủ của Bin.

Cái nết ngủ của Bin thật sự thì rất là mất hình tượng, ngáy còn chảy nước miếng nữa. Bob luôn mang theo khăn tay kê 1 bên để chặn dòng nước thấm lên quần mình, sợ biết biết việc này sẽ xấu hổ và không ngủ nữa.

----------
-----

Bob đang đi về thì Bin từ sau phóng tới khoác vai Bob.
Bin : dắt tôi đi ăn đi, đói.
Bob : nhưng mà tôi phải về nhà.
Bin : coi như cậu đồng ý nhá, ở cuối đường có quán thịt nướng mới khai trương đó.

Bin nắm lấy tay Bob và hào hứng lôi đi.
Bob cũng hí hửng vì nắm tay Bin.

Bin : đút tôi ăn A~~~ * há miệng *.
Bob : cậu tự ăn đi * giả vờ *.
Bin : A~~~.

Bob ngoài mặt thì ngại ngùng, trong tâm thì sung sướng. Đã vậy mổi khi đút Bin còn phê vì ngón tay vô tình bị Bin mút trúng, có vẻ biến thái ,nhưng với tình cảm của Bob với Bin thì đó thật sự là 1 loại ân sủng với Bob.

Bin : thật sự muốn ở bên cậu thật lâu để tôi được ăn thỏa thích * hí hửng *.
Bob : tôi cũng vậy * nói thầm *.
Bin : có muốn làm vợ tôi không ?
Bob : làm vợ sao ? * tôi muốn làm chồng cậu hơn *.
Bin : tôi nhìn trúng cậu rồi, từ nay cậu sẽ là vợ tôi.

Nói xong Bin ôm lấy Bob và vỗ vỗ lưng, tim Bob thì như nhảy tango vậy đó.
Bob tranh thủ ngửi ngửi hương thơm của Bin, tay vừa định ôm lại thì Bin đã đẩy Bob ra và trở về chổ củ.

Bin : vợ mau nướng thịt đi, chồng đói rồi * tiếp tục gắp thịt ăn *.

--------
-----

Tuy chịu thiệt đóng vai vợ nhưng đổi lại được nhiều tiện nghi từ Bin.
Mổi khi Bin đói là lại kêu Bob đưa đồ ăn, nhưng không tự ăn mà bắt Bob đút vào miệng.
Cảm giác Bin mút tay mình thật khiến Bob kích thích, nhiều lúc nhịn không được muốn đè Bin xuống hôn. Nhưng lại sợ manh động lại hỏng kế hoạch bấy lâu.
Bin cũng thường xuyên bắt Bob cõng đi, hay khoác vai bá cổ và nói nhỏ bên tai.

Cậu Là Ngoại LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ