Chương 5: Hai người kịch liệt giao chiến! (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

14.9K 651 264
                                    

Quyển thứ hai: Lửa tình bùng cháy.

Chương 5: Hai người kịch liệt giao chiến! (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

***

Cố Hải cứ như vậy nhìn Bạch Lạc Nhân, nhìn một thân mặc quân phục của cậu, đẹp trai hào hùng đứng ngay bên cạnh mình. Trong đôi mắt của Cố Hải một trận đau đớn như kim châm, kìm nén trong tám năm lại bắt đầu tái phát tràn ra từ đáy lòng, nuốt chửng toàn bộ dây thần kinh và lục phủ ngũ tạng cậu.

Gương mặt của Bạch Lạc Nhân bị ánh nhìn của Cố Hải thiêu đốt đến đau đớn tê dại, cậu rất muốn nghĩ cho bản thân một lời dối trá lấp liếm, bịa ra một cái lý do, nói cho Cố Hải biết bộ quân phục này là do cậu mượn về mặc. Nhưng sau đó có một không quân đi vào, liền nói một câu," Thủ trưởng, sao ngài lại trốn trong đây?", triệt để đạp Bạch Lạc Nhân xuống vực sâu vạn kiếp không ngoi lên được.

Bạch Lạc Nhân máy móc đưa mắt chuyển qua khuôn mặt đang hào hứng, thản nhiên nói,"Mọi người cứ chơi trước đi, lát tôi qua."

"Vậy ngài nhanh lên một chút, tất cả đều chờ ngài đến đó." Vị không quân trước khi đi còn thúc giục một câu.

Bạch Lạc Nhân trấn định tâm tình một chút, con mắt sắc chuyển về vẻ lãnh đạm, tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra nhìn Cố Hải,"Thật là trùng hợp, cậu cũng ở đây hả?"

Cố Hải mở miệng cũng không lưu tình," Vì sao nhập ngũ lại không nói cho tôi biết? Vì sao cùng người khác lừa dối cảm tình của tôi? Đầu tiên là nói cho tôi biết cậu chết rồi, làm cho tôi hai năm sống không bằng chết. Sau đó lại nói với tôi là cậu ra nước ngoài, để cho tôi tìm cậu khắp thế giới, trơ mắt nhìn hy vọng lần lượt bị tiêu diệt.......Có phải cậu cảm thấy thú vị khi dằn vặt người khác lắm không?"

Ánh mắt Bạch Lạc Nhân lạnh cứng che đậy nội tâm đau đớn,"Tôi chưa từng cùng với người khác lừa dối cậu, bọn họ thích nói như thế nào thì nói cái đó, đó là tự do của bọn họ, tôi chưa từng ở sau lưng thao túng bất cứ cái gì, tôi chỉ sống cuộc sống của bản thân mình."

"Chỉ sống cuộc sống của bản thân mình?" Cố Hải cười nhạt,"Vậy cậu cũng quá thoải mái rồi, tôi bội phục lòng chịu đựng mạnh mẽ của cậu, bội phục năng lực bày mưu tính kế của cậu."

"Đúng, lòng tôi rất mạnh mẽ." Ánh mắt Bạch Lạc Nhân trở nên sắc lạnh,"Cho nên cậu đừng có tiếp tục dùng mấy lời độc ác vu khống hãm hại tôi, tôi nghe xong cũng chỉ cười cho qua thôi, người khó chịu chính là cậu."

"Thật không?" Cố Hải hăm dọa,"Vậy cậu cho tôi biết, vì sao cậu nhập ngũ? Vì sao thà vào quân đội chịu tội cũng không chọn xuất ngoại?"

"Đó là tự do của tôi, tôi không thích xuất ngoại, liên quan gì đến cậu?"

"Bạch thủ trưởng, cậu dám nói cậu không phải vì tôi mà nhập ngũ không?"

Cố Hải từng tiếng lạnh lẽo ép hỏi, dữ tợn đâm vào trái tim Bạch Lạc Nhân.

"Dựa vào cái gì mà tôi phải nhập ngũ vì cậu? Cậu có lý do gì chống đỡ cho cái sự ngờ vực nực cười ấy không?"

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ