Chương 63: Lừa Con Đáng Thương.(xASAx)

6.7K 341 52
                                    

Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 63:  Lừa Con Đáng Thương.(xASAx)

*****

Biên soạn: Vũ Phong, Ốc Tiêu.

佟辙 = Đồng Triết

*****

Rất nhanh, người bên phía Bạch Lạc Nhân không cản được, cậu cũng sắp bò đến cửa buồng lái, vẫn bị hai tên binh sĩ kéo chân lại. Bạch Lạc Nhân hung hăng quét mấy đá, mấy cái đầu quả dưa bên dưới trúng chiêu, Bạch Lạc Nhân lập tức mở cửa buồng lái.

Ba mươi người lại không tóm được một người? . . . . . . Mặt Cố Dương đều đen lại, lập tức nhảy lên thang cuốn, các người không góp sức, vậy để tôi tự mình ra tay đi!

Bạch Lạc Nhân đã chui nửa người vào, còn bị người nào đó kiên quyết kéo một hồi, cúi đầu nhìn xuống, gương mặt âm trầm kia của Cố Dương ở ngay dưới chân cậu. Bạch Lạc Nhân nhẫn tâm đạp một cái, Cố Dương không những không đỡ, còn một tay túm lấy quần cậu, kéo mạnh cậu xuống mười mấy centimet.

Tay Bạch Lạc Nhân níu chặt đường rãnh trên cửa, kẽ tay cũng sắp bật máu.

Cố Dương lần này quyết định hoàn toàn nhẫn tâm, lừa dối tình cảm của tôi, lợi dụng tình cảm của tôi, đùa giỡn tình cảm của tôi. . . . . . Bạch Lạc Nhân, hôm nay cậu rơi vào tay tôi thì đừng hy vọng tôi lại mềm lòng!

"A! . . . . . ."

Bạch Lạc Nhân gào lên một tiếng, tay Cố Dương phản xạ có điều kiện, dừng lại một chút, Bạch Lạc Nhân nhân cơ hội nhảy mạnh lên một cái, tay Cố Dương kéo mạnh lại một cái.

Xoẹt một tiếng.

Bạch Lạc Nhân toạc quần.

Hơn nữa là từ dưới mông toạc ra , Cố Dương ngẩng đầu nhìn qua, vừa vặn có thể nhìn thấy quần lót màu đen của Bạch Lạc Nhân. Chính vào một tích tắc ngây người này, Bạch Lạc Nhân lập tức tiến vào máy bay chiến đấu, tay Cố Dương còn chưa kịp đưa tới, cửa buồng lái liền đóng lại.

Nghe tiếng động, binh sĩ bên dưới cũng ngẩn người.

"Nguy hiểm, mau kéo người xuống!"

Không biết ai hô một tiếng, chúng binh sĩ đồng loạt tiến lên, ba chân bốn cẳng kéo Cố Dương từ thang cuốn xuống.

Sắc mặt Cố Dương đen đến không thể nhìn, lời nói cũng mang một luồng sát khí, "Các người không phải là bộ đội không quân sao? Được rồi, bây giờ cho hai người lái máy bay chiến đấu, lập tức tiến hành ngăn cản máy bay chiến đấu của cậu ta lại!"

Những binh sĩ này cậu nhìn tôi, tôi nhìn cậu một lúc, đều là vẻ mặt khổ sở.

Cố Dương lập tức bảo đảm, "Không dám tự mình lái máy bay chiến đấu? Được rồi, bây giờ tôi liền gọi điện cho trung đoàn trưởng Trương, để ông ta lập tức giao nhiệm vụ cho các cậu!"

"Không, không phải lý do này." Một người mạnh dạn mở miệng, "Bọn tôi không phải không muốn giúp anh việc này, là thật sự không giúp được. Về phương diện tác chiến trên không, thủ trưởng Bạch đã là bộ đội hạng nhất, gần như không ai có thể địch lại. Bọn tôi có tới, cũng sẽ rơi xuống trước thủ trưởng Bạch."

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ