Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy
Chương 42: Nảy sinh vấn đề.(xASAx)
*****
Biên soạn: Vũ Phong, Ba con sói OK.
Test:Tiểu Phong.
Chưa 24h thì vẫn là ngày hôm nay nhé.. ><
*****
Buổi tối, Cố Hải đang vừa ngâm nga vừa làm bữa tối tình yêu cho vợ, đột nhiên nghe thấy cửa phòng mở ra, trong lòng hơi kinh ngạc, đưa đầu nhìn ra ngoài, kết quả thấy bóng lưng phóng khoáng, đẹp trai của Bạch Lạc Nhân.
"Sao cậu lại chạy ra ngoài rồi?"
Cố Hải ngậm tàn thuốc, huơ dao đùa giỡn, dáng vẻ rất bá đạo.
Bạch Lạc Nhân dựa ở cửa, như giận như không nhìn chằm chằm Cố Hải.
"Lão Châu là bị cậu làm cho nhập viện hả?"
Cố Hải liếc Bạch Lạc Nhân một cái, nhếch một bên khóe miệng, "Sao? Tự mình tới cửa trả lễ cho tôi à?"
Chân mày anh tuấn của Bạch Lạc Nhân hung hăng nhíu lại, "Thì ra thật sự là cậu!!"
Cố Hải nghe thấy giọng điệu này của Bạch Lạc Nhân, nụ cười trên mặt nhạt đi, nhanh chóng tắt lửa, múc đồ ăn vào đĩa, tiếng dầu chiên xèo xèo còn quanh quẩn ở bên tai.
"Cậu có hơi quá rồi đó?" Bạch Lạc Nhân tiến đến trước mặt Cố Hải.
Cố Hải vẫn quay lưng lại với Bạch Lạc Nhân để rửa tay, đột nhiên xoay người một cái, tất cả nước trong tay đều vẩy lên mặt Bạch Lạc Nhân.
"So với trước đây đã là nhẹ tay rồi." Cố Hải vẫn giữ bộ dạng ngay thẳng.
Bạch Lạc Nhân oán hận gạt tay cậu ta.
Cố Hải thấy vậy, lập tức hỏi lại, "Cậu còn đau lòng cho ông ta?"
Bạch Lạc Nhân nổi đóa, "Đó không phải là đau lòng, là cảm thấy không nỡ được chưa? Dù ông ấy đối xử với tôi hơi nghiêm khắc, nhưng đó là cách huấn luyện của ông ấy, không liên quan đến tình cảm cá nhân. Ông ấy càng yêu cầu nghiêm khắc đối với tôi, càng chứng minh ông ấy coi trọng tôi, nói trắng ra là ông ta vì tốt cho tôi mới làm như vậy."
"Ông ta vì muốn tốt cho cậu?" Cố Hải hừ lạnh một tiếng, "Ông ta chính là biến cậu thành một công cụ! Công cụ đó hiểu không? Coi cậu như máy bay chiến đấu vậy. Dùng mọi cách để nâng cao tính năng của cậu, để có thể phục vụ tốt cho ông ta! Đối với tình cảm cá nhân cơ bản không quan hệ!"
Giọng của Bạch Lạc Nhân chậm lại, "Nhưng gián tiếp cũng có lợi cho tôi không phải sao?"
"Bóp thằng nhỏ của cậu là có lợi cho cậu?" Cố Hải cười mỉa mai, "Vậy thì tốt rồi, tôi cũng cho nổ thằng nhỏ của ông ta, nói không chừng vừa ra viện liền từ sư đoàn trưởng chuyển thành quân đoàn trưởng rồi!"
Bạch Lạc Nhân mắt lộ ra kinh ngạc, "Cái gì? Cậu... !!"
"Xem cậu sốt ruột kìa!" Cố Hải lại bắt đầu ăn giấm, "Ông ta cho cậu quyền lợi gì? Khiến cậu quan tâm như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)
General FictionQuyển 2 Thượng Ẩn "Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) Quyển 2: 8 năm sau sự ra đi của Bạch Lạc Nhân, Cố Hải giờ đây là là Tổng giám đốc Cố. Nhân Tử giờ đã là phi công. Họ gặp lại nhau...