Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy
Chương 83: Lời Chúc Phúc Tốt Nhất .(Edit:xASAx)
*****
QC: Vũ Phong, Ốc Tiêu.
Biên soạn: YC.
*****
Một lúc thật lâu, Bạch Lạc Nhân mới khôi phục tinh thần, xoay người nhìn tên lừa gạt đối diện đang tươi cười nhìn cậu.
Bạch Lạc Nhân đột nhiên bổ nhào lên người Cố Hải, tay nắm thành nắm đấm đánh tới!
"Con mẹ nó cậu làm tôi sợ muốn chết có biết không? Tôi vừa rồi thật sự tưởng là thật! cậu dám lừa tôi này!! cậu dám lừa tôi này!!. . . . ."
Mắng một hồi không biết tại sao lại nở nụ cười, cánh tay kẹp chặt lấy cổ Cố Hải, giống như muốn đem cậu khảm lên người mình. Cố Hải liền thuận theo tư thế này của Bạch Lạc Nhân kéo cậu đi khắp nhà, mỗi lần đi được mấy mét liền nhận mấy nắm đấm,cuối cùng đem Bạch Lạc Nhân giữ chặt trên một góc tường, hung hăng hôn xuống.
Nhớ nhung hơn ba mươi ngày , trước mắt là một cơ thể tỏa hương hoa hồng ,thật muốn lan truyền mùi hương ấy vào trong vòm miệng lẫn nhau .
Âm thanh bùng bùng bùng còn đang lẩn quẩn trước cửa sổ, Dương Mãnh nhìn sững sờ, một hồi lâu mới khôi phục tinh thần, vỗ vai Lưu Xung một cái, "Còn không mau rút lui?!"
Lưu Xung nháy mắt mấy cái, "Thủ trưởng không phải còn chưa lên máy bay sao?"
"Cậu nghĩ bộ dạng cậu ta như thế còn lên được nữa sao?" Dương Mãnh không nhịn được xỉa xói Lưu Xung, "Sao cậu so với tôi còn ngốc hơn thế ?"
Lưu Xung, "Có người tự khen mình như cậu sao?"
Dương Mãnh cười khà khà.
Hai tên ngốc lái máy bay trực thăng rời đi, bỏ lại một đường đầy những cánh hoa.
Sau một hồi vuốt ve an ủi, Bạch Lạc Nhân lại bắt đầu lên án.
"Cậu vừa rồi thật sự dọa tôi rồi."
Cố Hải vừa vuốt gáy Bạch Lạc Nhân vừa cười xấu xa, "Cậu không phải luôn nói muốn cùng tôi trở lại trước đây sao? Tôi cho là cậu nhìn thấy những thứ này sẽ rất vui vẻ chứ!"
"Quá khứ tươi đẹp đến đâu cũng không thể sống lại lần nữa! Cậu lại tình nguyện bị nhốt vào địa đạo mấy ngày sao? Cậu lại tình nguyện diễn lại một lần tai nạn giao thông sao? Cậu lại tình nguyện chia cách với tôi tám năm sao?"
Cố Hải cười chọt lên trán Bạch Lạc Nhân, "Nếu có thể kéo dài thời gian ở cùng với cậu, cứ sống lặp đi lặp lại như vậy tôi cũng bằng lòng."
Bạch Lạc Nhân quay sang nện lên bụng Cố Hải một đấm, trong lòng đắng chát, không phải khó chịu, là thật sự bị làm cho cảm động.
Tính ra đã tám năm không tổ chức sinh nhật, những năm này ở bộ đội, cuộc sống Bạch Lạc Nhân vẫn là ba điểm thẳng hàng. Cậu chưa bao giờ cùng bất kỳ ai nói tới sinh nhật của mình, thậm chí chính cậu đối với ngày này cũng không có khái niệm gì. Bình thường là khi cậu cầm điện thoại di động lên, nhìn thấy tin nhắn chúc mừng chưa đọc đã là rất nhiều hôm sau đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)
General FictionQuyển 2 Thượng Ẩn "Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) Quyển 2: 8 năm sau sự ra đi của Bạch Lạc Nhân, Cố Hải giờ đây là là Tổng giám đốc Cố. Nhân Tử giờ đã là phi công. Họ gặp lại nhau...