Phiên Ngoại động phòng vô cùng náo nhiệt. 4 (TPDĐ)

11.5K 342 32
                                    

(Tiểu Phong Dâm Đãng)

Phiên Ngoại động phòng vô cùng náo nhiệt. 4 (TPDĐ)

04: Đêm động phòng hoa chúc. [Hoàn phiên ngoại Hải Nhân]

***

Bóng đêm rực rỡ, ánh trăng ngoài cửa sổ len lén lẻn vào trong phòng, nền nhà phòng cưới lốm đốm ánh sáng.

Đèn bên trong phòng đều tắt, chỉ còn lại một cây nến vàng, giữa ánh nến mông lung ấm áp cô dâu, chú rể nằm trong chăn, ngón tay gõ trên bàn phím nhanh nhẹn.

"Cậu cộng tất cả được bao nhiêu?" Bạch Lạc Nhân thăm dò hỏi," Tổng cộng tiền mừng là bao nhiêu?"

Cố Hải nhìn màn hình một chút, thì thầm nói,"Hơn 30 triệu đó!"

"Nhiều như vậy?" Bạch Lạc Nhân kinh ngạc.

Cố Hải gật đầu," Có mấy người rất hào phóng, mấy đối tác của tôi, mấy bạn cũ của ba tôi, cả Vưu Kỳ. Lý Thước và Hổ Tử mặc dù đang ở nước ngoài chưa về nước, nhưng cũng mừng mấy triệu, những người khác đại khái cũng mừng mấy nghìn tệ hoặc cũng chả quá mấy vạn tệ...."

Bạch Lạc Nhân trầm tư một lát, quay về phía màn hình trước mặt nói," Tiệc rượu tổng cộng 18 bàn, một bàn 9999 tệ, chi phí đại khái là 120 vạn. Tiền bo nhân viên nhà hàng hơn 10 vạn, cộng thêm sửa sang phòng cưới, mua quần áo và vật dụng hôn lễ, tổng chi phí đại khái là gần năm triệu, như vậy chúng ta chỉ lời có hơn 20 triệu."

"Cậu đã tính cả tiền mừng của ba mẹ chưa?" Cố Hải nhắc nhở.

Bạch Lạc Nhân vỗ trán một cái,"À.....tôi quên mất, tôi còn chưa mở bao lì xì."

Nói xong liền cấp tốc xuống giường, đem bao lì xì Cố Uy Đình nhét vào trong tay lấy ra, lén lút liếc mắt nhìn, đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó toét miệng cười, xem ra cậu ta hết sức hài lòng với con số kia.

"Bao nhiêu?" Cố Hải tò mò nghiêng đầu qua.

"Thêm 10 ngày nghỉ phép." Vẻ mặt Bạch Lạc Nhân tỏ vẻ khoe khoang,"Chắc là ba cũng phải mở lời với bộ nội vụ."

Tâm tình Cố Hải kích động một trận, trên mặt lại tỏ ra không sao hết,"Thưởng cho ít như vậy, ông ta cũng chả mừng chút tiền nào hả?"

"Cái này là tâm ý, không thể dùng tiền để tính toán được." Bạch Lạc Nhân vừa nói vừa quay sang Cố Hải hỏi,"Ba tôi cho cậu bao nhiêu?"

"Tôi không nói cho cậu biết." Cố Hải giả bộ rất thần bí.

Bạch Lạc Nhân đẩy máy tính qua bên cạnh, đột nhiên đánh mạnh lên gáy Cố Hải, vừa giày vò vừa ép hỏi,"Nói nhanh lên xem nào, rốt cuộc bao nhiêu?"

Cố Hải ngoan cố chống lại rất lâu mới khai báo,"Ba không hề đưa tiền cho tôi, cũng là một chút tâm ý đặc biệt."

"Tâm ý gì?"

"Ba bảo tôi không cho cậu biết."

"Cậu nha, cậu kết hôn với ai hả?" Bạch Lạc Nhân nhéo hai núm vú của Cố Hải, làm cho Cố Hải gào khóc hô hoán lên.

"Kết hôn với cậu, kết hôn với cậu....." Giọng xin tha,"Ba viết thư trong bao lì xì là, ta dựa vào danh nghĩa ba Bạch Lạc Nhân, đặc biệt giao cho đồng chí Cố Hải những quyền lợi sau: Một, Bạch Lạc Nhân nhất định phải đổi cách xưng hô gọi Cố Hải là ông xã, mỗi ngày ít nhất gọi 10 lần; hai là, Bạch Lạc Nhân không được phép áp dụng bạo lực gia đình đối với Cố Hải, phải đem sức lực mà tận tâm tận lực hầu hạ ông xã của mình, ba là....."

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ