Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy
Chương 65: Bạch Lạc Nhân Bá Đạo.(xASAx)
*****
Biên soạn: Vũ Phong, Ốc Tiêu.
*****
Trong lúc rơi, Bạch Lạc Nhân trong lòng hung hăng chửi bới Cố Dương, anh nói xem anh cản tôi thì thôi, tại sao phải xé quần của tôi? Gió lạnh vù vù thổi vào trong quần của tôi, cái mông cũng bị thổi đến tê cứng!
Dù mở ra thành công, hai người cùng hướng đống cỏ khô lao tới.
Thân thể Cố Hải chạm vào trước tiên, rất vô tư làm cái đệm cho Bạch Lạc Nhân, Bạch Lạc Nhân trực tiếp nện lên người Cố Hải. Một tay Cố Hải vừa vặn úp lên mông Bạch Lạc Nhân, nhất thời lạnh đến giật mình một cái. Nhìn xuống chút nữa, trên quần Bạch Lạc Nhân lồ lộ một cái lỗ lớn, phải dựa vào một cái quần lót nhỏ mỏng manh che gió tránh rét.
"Quần của cậu bị gió thổi rách?" Vẻ mặt Cố Hải quan tâm.
Bạch Lạc Nhân thật muốn chửi một câu, gió gì có thể thổi rách quần? Còn không phải do người anh điên của cậu kéo tôi à!!
"Để tôi xem thử rách thành dạng gì."
Cố Hải làm bộ muốn xoay người Bạch Lạc Nhân úp lên đùi, bị Bạch Lạc Nhân tức giận đẩy ra, sau đó tìm một chỗ cách xa Cố Hải ngồi xuống, ánh mắt nhìn khắp bốn phía, suy đoán vị trí hiện tại của bọn họ.
Cố Hải vừa định đến gần đã bị một ánh mắt nhắc nhở của Bạch Lạc Nhân giết ở nửa đường.
"Cách xa tôi một chút ."
"Cậu lên cơn hả!" Cố Hải ngược lại đen mặt trước, "Từ lúc hai chúng ta gặp mặt, cậu vẫn cứ xụ mặt, nói chuyện giống như ăn phải thuốc nổ. Bây giờ mới mười mấy ngày không gặp, cậu lại ngứa người rồi hả?"
Bạch Lạc Nhân cắn răng gật gù, "Đúng, tôi lên cơn vậy đó, ai bảo cậu nhất định phải nhảy chung với tôi? Nếu cậu cùng cậu ta nhảy trước, hiện giờ không phải không cần nhìn mặt tôi sao?"
"Bạch Lạc Nhân, cậu muốn làm người khác tức chết đúng không? Uổng công tôi nhớ cậu nhiều ngày như vậy!!"
"Ai bắt cậu nhớ hả?" Bạch Lạc Nhân lạnh lùng quét qua Cố Hải một cái, "Huống hồ tôi cũng không nhìn ra cậu nhớ tôi, cậu nhìn cái mặt phơi phới này của cậu , ở Hồng Kông hưởng phúc không ít chứ?"
Cố Hải bị chọc tức giận tới nghẹn thở, "Mặt tôi phơi phới còn không phải vì nhìn thấy cậu?"
Bạch Lạc Nhân làm bộ không nghe thấy, tiếp tục nói những lời vô tình, "Thay vì ở đây cãi lộn với tôi, còn không bằng đi tìm thử đồng bào cùng hoạn nạn với cậu kìa, lỡ như dù không mở ra, còn nhờ cậu nhặt xác cho đấy!"
Nghe nói vậy, Cố Hải thật sự đứng lên, trong con ngươi của Bạch Lạc Nhân lóe lên tia ác liệt, ngay sau đó bị thân thể Cố Hải chặn lại. Cố Hải siết hai vai Bạch Lạc Nhân, thẳng thắn đè cậu ngã trên đất, sau đó lại đưa tay đến bên hông Bạch Lạc Nhân, Bạch Lạc Nhân ra sức cản lại, dùng chân đạp đạp. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)
General FictionQuyển 2 Thượng Ẩn "Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) Quyển 2: 8 năm sau sự ra đi của Bạch Lạc Nhân, Cố Hải giờ đây là là Tổng giám đốc Cố. Nhân Tử giờ đã là phi công. Họ gặp lại nhau...