Chương 8: Đến thăm ký túc xá của ai đó.(Edit:xASAx.)

15.9K 694 320
                                    

Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 8: Đến thăm ký túc xá của ai đó.(Edit:xASAx.)

***

    Cặp mắt đen của Bạch Lạc Nhân tựa hai lưỡi đao lạnh như băng cứa vào tim Cố Hải.

    "Cậu gọi tôi tới đây, nói nhảm nhiều như vậy, thật ra chỉ vì để nói câu cuối cùng cho tôi nghe đúng không?"

    Cố Hải ngoài cười nhưng trong không cười nhìn Bạch Lạc Nhân, "Cậu vẫn hiểu rõ tôi như vậy."

    "Bởi vì cậu là một củ hành."

    Cố Hải híp hai mắt lại, "Nói vậy nghĩa là sao?"

    "Cậu bao bọc bản thân đến trọn vẹn, đầy ắp, khiến cho người khác không nhịn được muốn tìm tòi bí mật sâu trong nội tâm của cậu, nhưng khi người đó chảy cả nước mắt, gỡ ra từng lớp từng lớp mới phát hiện củ hành cơ bản là không có tim."

    Cố Hải không giận còn cười, "Không có tim dù sao vẫn hơn một trái tim hư thối."

    Bạch Lạc Nhân hít sâu một hơi, "Tổng giám đốc Cố, tôi mời cậu ăn một bữa nhé!"

    "Thủ trưởng Bạch, thật ngại quá."

    Bạch Lạc Nhân vô cùng khách sáo, "Người ngại phải là tôi chứ, các người bỏ ra thành ý lớn như vậy muốn hợp tác với chúng tôi, tôi lại không nể mặt mũi cậu. Bữa cơm này coi như bồi thường cho cậu, hy vọng tổng giám đốc Cố đừng để trong lòng."

    Được rồi! Những lời này rốt cuộc một gậy đập chết mong muốn hợp tác của Cố Hải!

    Cố Hải không chỉ mặt không thay đổi, còn rộng rãi tươi cười, đưa tay tự nhiên đặt lên vai Bạch Lạc Nhân.

    "Một ngày vợ chồng, trăm năm tình nghĩa, chút chuyện nhỏ này tôi sẽ không để ở trong lòng ."

    Bạch Lạc Nhân cảm giác tay Cố Hải đặt trên vai mình nặng như chì, ép tới mức cậu tìm không được một chút điểm tựa.

    Đến nhà hàng, nhân viên phục vụ đưa thực đơn lên, Bạch Lạc Nhân trực tiếp đưa tới trước mặt Cố Hải.

    "Không cần khách sáo, muốn ăn gì cứ kêu."

    Cố Hải giả vờ giả vịt nói, "Chúng ta cứ gọi vài món ăn gia đình đi!"

    "Không cần!" Bạch Lạc Nhân rất rộng lượng, "Muốn ăn món gia đình cũng không cần phải tới đây, tài nấu ăn của cậu so với đầu bếp ở đây cũng chẳng kém, vẫn cứ gọi những món bình thường không ăn được đi."

    "Vậy thật ngại quá."

    Nói xong lời này, Cố Hải gọi một hơi mười mấy món nổi tiếng, hơn nữa mỗi món đều phải kêu hai phần, gọi xong còn bày ra bộ dáng hối hận không kịp, "Chết rồi, tôi đem chỗ này biến thành quầy điểm tâm rồi, cứ nghĩ hai chúng ta vẫn có sức ăn như trước kia, ăn cái gì cũng phải gọi hai phần. Hay là, tôi lại kêu nhân viên phục vụ hủy đi mấy món trùng nhé?"

    Bạch Lạc Nhân cười nói không cần, thật ra trong lòng đặc biệt muốn mắng người, Cố Hải, cậu đây tuyệt đối là cố ý!!

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ