Chương 60: Trâu Bò Húc Nhau.(xASAx)

8.1K 379 87
                                    


Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 60: Trâu Bò Húc Nhau.(xASAx)

*****

Biên soạn: Ốc Tiêu.

Ốc Tiêu bắt đầu tiếp khách cường độ cao..

佟辙 = Đồng Triết. (N lần)

*****

Náo loạn một hồi, Cố Hải đột nhiên nói với Bạch Lạc Nhân: "Nhân Tử, cậu gầy đi."

"Cậu nhìn lầm hả?" Bạch Lạc Nhân sờ sờ mặt mình, "Gần đây tôi ăn đều là đồ nhiều mỡ, sao có thể gầy chứ?"

"Gầy nửa ký." Cố Hải nói.

Bạch Lạc Nhân biểu tình nghi ngờ, "Nửa ký cũng có thể nhận ra? Cậu cũng quá thần thánh đó."

"Đừng nói nửa ký, một lạng tôi cũng có thể nhận ra, không tin cậu đi cân thử đi."

Bạch Lạc Nhân thật sự đứng lên cái cân cách đó không xa, cúi đầu nhìn thoáng qua, biểu tình khinh thường. Năng lực kém cỏi, còn gạt người, rõ ràng tăng một ký.

[WP: Tieuphongdamdang]

"Đó là vì quần áo cậu mặc quá nặng, lần trước lúc cân cậu không mặc quần áo. Cậu cởi quần áo ra cân lại thử, tôi bảo đảm cậu sẽ giảm một ký rưỡi, không tin thì cậu thử xem."

Bạch Lạc Nhân vừa muốn cởi đồ, đột nhiên nhận ra gì đó, quay đầu nhìn lại, ánh mắt của con sói nào đó đang vô cùng gian tà nhìn cậu chằm chằm. Bà ngoại nó! Ra là làm bộ với mình... Bạch Lạc Nhân nhịn không được nhe răng, may là mình phản ứng nhanh, nếu không còn ngây ngô ở trước mặt cậu ta cởi sạch.

Bạch Lạc Nhân chui lại vào chăn, Cố Hải ở đầu bên kia ra vẻ oán giận, "Cũng là phu phu* lâu rồi, còn cần xấu hổ sao?"

(*Chồng chồng ý... kiểu vợ chồng á nhưng 2 đứa là đàn ông.)

Bạch Lạc Nhân thề với bóng đèn, cậu thật sự không phải xấu hổ, một vòng dấu máu lớn như vậy trên lưng, thật sự nếu để Cố Hải nhìn thấy, cậu ta sẽ lo đến mức chui từ trong màn hình ra.

"Đang mệt, không muốn lăn qua lăn lại." Bạch Lạc Nhân bưng bít bản thân đến vô cùng chặt chẽ.

Cố Hải đau lòng nhìn Bạch Lạc Nhân, "Vậy cậu thả Tiểu Nhân Tử ra đi, tôi với nó lăn qua lăn lại, cậu ngủ cứ ngủ."

"Fuck! Có gì khác nhau?" Bạch Lạc Nhân nổi đóa.

Cố Hải vừa định nói, bên kia đột nhiên truyền đến một trận tiếng nhạc, nghe như tiếng chuông cửa. Rất nhanh, Cố Hải đứng dậy rời khỏi máy tính, xem ra thật sự có người đến.

Bạch Lạc Nhân nhanh chóng ngắt video, sau đó nhân lúc này xuống giường cân trọng lượng. Cái này cũng giống như một người nói với bạn ăn mắt quạ đen có thể nhìn thấy quỷ, tuy rằng bạn không tin, nhưng để xác thực câu nói này, bạn vẫn muốn thử một lần, đây chính là tâm trạng hiện tại của Bạch Lạc Nhân.

Bạch Lạc Nhân cởi sạch sành sanh, đứng trên cân, kết quả phát hiện thật sự giảm một ký rưỡi, một lạng cũng không thiếu, cân lại vẫn như vậy. Cậu lại mặc áo ngủ và giày vào, đứng lên cân lần nữa, phát hiện lập tức tăng một ký rưỡi.

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ