Chương 75: Cố Hải Nhọc Lòng.(xASAx)

8.2K 360 22
                                    


Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 75: Cố Hải Nhọc Lòng.(xASAx)

*****

Biên soạn: Vũ Phong, Ốc Tiêu.

*****

Đồng Triết trước khi ra khỏi phòng làm việc quay sang Cố Hải hỏi một câu, "Cậu lại không về à?"

Cố Hải dùng ánh mắt đờ đẫn đáp lại câu hỏi của Đồng Triết.

Từ lúc Bạch Lạc Nhân đi khỏi, Cố Hải vẫn ở tại công ty, đã gần một tuần rồi. Một tuần này, Cố Hải cũng không biết bản thân làm sao chịu đựng nổi, tinh thần đã gần như tan vỡ, hai người từ lúc tái  hợp lại đến giờ, vẫn ở chung thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng tình hình khó chịu như lần này, Cố Hải vẫn là lần đầu tiên trải qua.

Trước đây dù xa nhau, ít nhất còn có thể dùng di động liên hệ, lần này Bạch Lạc Nhân hoàn toàn biến mất, Cố Hải nghĩ hết mọi cách đều không liên lạc được với cậu. Không có tin tức của Bạch Lạc Nhân, không biết cậu tốt hay xấu, Cố Hải mỗi ngày đều như có hàng ngàn móng vuốt cào xé ruột gan, gần như ngoài công việc, thời gian còn lại đều dùng để rầu rĩ về Bạch Lạc Nhân.

Đến hơn chín giờ tối, công ty trở thành một tòa nhà trống.

Cố Hải một mình ngồi trong phòng làm việc, đèn cũng đã tắt, chỉ có máy tính trước mặt còn mở. Trên màn hình không ngừng hiện lên hình ảnh Bạch Lạc Nhân, từng tấm từng tấm hiện lên trước mặt Cố Hải, càng nhìn trong lòng càng khó chịu.

Điện thoại lại một lần nữa gọi tới Phó chủ nhiệm Bộ chính trị Không quân, Cố Hải không chỉ một lần bị sập cửa vào mặt.

"Chú nói Tiểu Hải à, không phải chú không giúp con, việc này chú thật không biết rõ lắm, hay là con gọi cho chú Ngụy đi?"

Một đám con cháu!

Bình thường nói chuyện thì rất khách sáo, động đến việc phải chịu trách nhiệm, ai cũng miệng kín như bưng.

Cố Hải oán hận ném điện thoại di động lên bàn làm việc.

Thở dài một cái, rút ra một điếu thuốc đốt lên, quay đầu nhìn bầu trời bên ngoài chậm rãi hút.

Bảy tám hơi thuốc qua đi, tâm tình Cố Hải không những không thả lỏng, trái lại càng thêm vô cùng lo lắng.

Rơi vào đường cùng, Cố Hải không thể làm gì khác hơn là lại bấm số của Khương Viên.

"Doanh trại Nhân Tử đang huấn luyện khép kín, cậu ấy trước khi đi không mang đủ quần áo, dì đưa một ít qua cho cậu ta." Cố Hải nói.

Khương Viên vội vàng hỏi, "Sao con biết? Nó đã gọi điện cho con hả?"

"Không có, cậu ấy quên đem điện thoại di động theo, cán bộ trung đoàn của bọn họ nói cho tôi biết."

"Được rồi, dì biết rồi, chờ hai ngày nữa dì sẽ đưa qua cho nó."

Cố Hải giục, "Ngày mai dì đưa cho cậu ta đi, gần đây có thể thời tiết sẽ thay đổi."

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ