Chương 44: Đâu Cũng Là Chiến Trường.(xASAx)

9.5K 421 134
                                    


Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 44: Đâu Cũng Là Chiến Trường.(xASAx)

*****

Biên soạn: Vũ Phong, Ba con sói OK.

Dạo này mạng mẽo chán quá... hôm nọ up 500 lần mới lên.. khổ cực.. 

xASAx sắp tạm ngưng NH để làm TA nhé.. Phong thì làm bộ mới.. (Chúng ta kết hôn đi)

*****

Cố Hải và Bạch Lạc Nhân chiến tranh lạnh, liên tiếp ba ngày, hai người cũng không ai liên hệ ai. Lần chiến tranh lạnh này thật ra là giữa cái bụng của Bạch Lạc Nhân và Tiểu Hải Tử, kết quả thắng bại chủ yếu xem ai nhẫn nại hơn.

Chiều hôm nay, Bạch Lạc Nhân ôm cái bụng đói kêu vang ngồi trong phòng nghiên cứu, trái tim và bao tử nổ ra một hồi chém giết. Trái tim mạnh mẽ kia không ngừng nhắc nhở Bạch Lạc Nhân kiên trì tới cùng, mà cái bao tử vặn vẹo lại ra sức khuyến khích Bạch Lạc Nhân mở điện thoại. Ngay lúc hai bên giao tranh đến ngươi sống ta chết, cơ hội xoay chuyển xuất hiện.

"Tiểu Bạch, cơm cậu đặt bên ngoài đến rồi!"

Lúc Bạch Lạc Nhân bay thử máy bay chiến đấu, tim cũng không đập nhanh như hiện giờ, mấy bước từ trong phòng nghiên cứu đi tới cửa này, Bạch Lạc Nhân năm lần bảy lượt khuyên nhủ bản thân phải bình tĩnh. Lát nữa phải làm bộ từ chối trước một chút, chờ bên kia quỳ xuống van xin nhét hộp cơm vào tay mình, cậu mới đồng ý nếm thử.

Người đưa cơm tới là Hoàng Thuận, Bạch Lạc Nhân lấy lý do không làm khó dễ người lao động, nhanh chóng nhận lấy hộp cơm. Sau đó ôm hộp cơm đi về ký túc xá, cậu cũng không thể để mấy kỹ sư kia thấy hộp cơm của cậu, đừng nói là ăn, chỉ bị ngửi một chút mùi vị Bạch Lạc Nhân cũng cảm thấy mất mát, cậu muốn một mình về ký túc xá chậm rãi nhấm nháp.

Trước khi mở hộp cơm ra, Bạch Lạc Nhân ổn định lại tâm tình một chút.

Bên trong này đựng cái gì chứ? Tốt nhất là bánh bao thịt! Bánh bao thịt lần trước Cố Hải tự làm, hấp ra đặc biệt kích thích khẩu vị, da bánh bao vừa thơm vừa mềm, nhân bên trong cắn một cái là như bôi dầu, không thể ngừng lại.

Kết quả, mở hộp cơm ra, Bạch Lạc Nhân ngây ngẩn cả người.

Bên trong thật sự có bánh bao, chẳng qua là 2D, không phải 3D. Gọi là 2D, chính là hình chụp một bàn đầy bánh bao, toàn bộ số bánh bao đều bị cắn một cái, nhân bánh mê người bên trong ngông nghênh phô bày trước mặt Bạch Lạc Nhân. Bên dưới bánh bao còn có hình của mấy món ngon khác, tất cả đều là Cố Hải tự mình làm, dùng máy chụp hình độ nét cao chụp lại, so với tận mắt nhìn còn muốn dụ dỗ người khác hơn.

Bạch Lạc Nhân siết chặt nắm tay, tâm tình bi phẫn khỏi phải nói.

Chỉ là một đống hình đồ ăn ngon! Trên mạng ở đâu cũng có thể thấy, vì sao bỏ vào trong hộp cơm này lại khiến Bạch Lạc Nhân không chịu được như vậy chứ? Bạch Lạc Nhân có bị đánh chết cũng không chịu thừa nhận, mấy năm nay cậu lăn lộn trong quân đội, chinh phục hết những khó khăn người thường khó thể tưởng tượng, cuối cùng lại muốn đầu hàng trước một cái hộp cơm.

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ