Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy
Chương 98: Cuối Cùng Là Ai Đến Đón Dâu.(Edit:xASAx)
****
QC: Ốc Tiêu.
Biên soạn: YC.
Sắp hoàn rồi nhỉ???
*****
Từ lần trước tại triển lãm đèn nhìn thấy một màn Cố Hải ôm Bạch Lạc Nhân, tinh thần Diêm Nhã Tịnh vẫn bị vây trong trạng thái mơ hồ, nói không rõ cảm nhận gì, nói chung một đêm đó, nhân sinh quan của cô đã hoàn toàn sụp đổ.
Cố Hải đã rất nhiều ngày không xuất hiện trước mặt cô, mà Đồng Triết cũng không còn đối nghịch với cô mọi lúc mọi nơi, cô hiện giờ có thể tùy ý ra vào phòng làm việc của Cố Hải, tùy tiện dùng đồ của anh ta, thậm chí có thể tạm thời thay vị trí Cố Hải, ngồi trên ghế làm việc của anh quay qua cấp dưới ra lệnh.
Cuộc sống trong mơ của cô đã tới, nhưng cô lại cảm giác cái gì cũng không có.
Trước đây luôn cảm thấy Cố Hải không phải người bình thường, có thể được đãi ngộ như vậy đến bây giờ cũng đã đủ chứng minh giữa bọn họ có gì đó. Từ sau khi triển lãm đèn long trọng kết thúc, hao tốn mấy triệu chỉ mong rọi sáng đường cho vợ về nhà, Diêm Nhã Tịnh mới phát hiện, tầm nhìn của cô quá hạn hẹp, cái nhìn của cô với Cố Hải sai đến mức người thần đều phẫn nộ.
Thì ra tình yêu của anh ta nồng đậm, cuồng nhiệt như vậy.
Một đêm đó, thấy hình ảnh Cố Hải ôm Bạch Lạc Nhân khóc không thành tiếng, Diêm Nhã Tịnh từ trong khiếp sợ bỗng nhiên thức tỉnh, đố kị của cô tính trên người Đồng Triết còn có chút ý nghĩa. Thay bằng Bạch Lạc Nhân đây, hết thảy biến đổi tâm tình cũng không còn tồn tại, chênh lệch quá xa, lớn đến ngay cả dũng khí để ghen tỵ cô cũng không có.
Nhìn thấy hình nền trong máy tính Cố Hải hơn mười năm như một ngày, Diêm Nhã Tịnh lúc đó ân hận, tình cảm sâu đậm rõ ràng như vậy, vì sao bây giờ mới phát hiện? Nếu như nửa năm trước cô chỉ biết Cố Hải yêu một người cuồng nhiệt như vậy, yêu đến trái tim không còn chút kẽ hở để có thể đặt vào bất cứ thứ gì, có phải bây giờ đã sớm thoát khỏi tình cảm trói buộc?
Sự việc lại kéo về đến chín năm trước, nếu như lúc đầu ở trên xe nghe thấy lời Cố Hải, cô có thể không nông cạn như vậy đặt sự chú ý lên gương mặt anh tuấn của Cố Hải, mà nhìn nhiều hơn ánh mắt của anh ta, có phải bi kịch yêu đơn phương nhiều năm như vậy cũng sẽ không diễn ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)
General FictionQuyển 2 Thượng Ẩn "Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) Quyển 2: 8 năm sau sự ra đi của Bạch Lạc Nhân, Cố Hải giờ đây là là Tổng giám đốc Cố. Nhân Tử giờ đã là phi công. Họ gặp lại nhau...