Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy
Chương 81: Hoàn Thành Nhiệm Vụ Tốt Đẹp.( xASAx)
*****
Edit: xASAx
QC (QUALITY CHECKER): Vũ Phong, Ốc Tiêu.
Biên soạn: YC.( Mới thêm 1 công đoạn nữa ạ..)
Up: TPDĐ
*****
Một đêm trước khi đi, Bạch Lạc Nhân đã sớm nằm trên giường ngủ, nghĩ đến ngày mai sẽ được quay về Bắc Kinh, tâm tình vô cùng sảng khoái không gì sánh được! Phi công người ta đều ở trên giường lật qua lật lại, ngủ không được, lo lắng buổi biểu diễn bay ngày mai. Cậu thì ngược lại, trong đầu cơ bản không hề nghĩ tới, chui vào chăn liền lăn ra ngủ.
Bảy giờ sáng, những phi công này rời giường, tiến hành hiệp đồng diễn luyện một lần cuối. Cho tới bây giờ, phi công thật sự tham gia biểu diễn bay đến cuối cùng chỉ có mười người, trừ Châu Lăng Vân chỉ còn chín, trong đó bao gồm cả Bạch Lạc Nhân và Lưu Xung.
"Hôm nay tất cả mọi người không cần lo lắng, nếu có một chút sai lầm, lúc về sẽ tìm các cậu!"
Mọi người đều đều sợ đến mất cả tinh thần , Đại sư đoàn trưởng Châu, ngài đây là khích lệ người khác sao?
Chín giờ sáng, mười chiếc máy bay chiến đấu vững vàng bay lên không, bắt đầu thẳng tiến hướng về Bắc Kinh. Có lẽ ông trời thương cảm những phi công này mấy ngày gần đây huấn luyện gian khổ, bầu trời Bắc Kinh hôm nay quang đãng, điều kiện bay thật tốt.
Cố Hải ngồi yên ổn trên khán đài, ngước nhìn trời cao, tâm tình vô cùng căng thẳng, tuyệt đối không có bất kỳ hy vọng xa vời nào. Người ta đều muốn đội bay có thể biểu diễn thật đặc sắc, cậu chỉ hy vọng Bạch Lạc Nhân có thể an toàn mà hoàn thành nhiệm vụ, kém một chút cũng không sao, có sai lầm cũng không cần gấp, chỉ cần cậu có thể vững vàng đáp xuống đất.
"Ơ, cậu là ai vậy? Sao trước đây tôi chưa từng thấy cậu?" Một sĩ quan không quân quay qua hỏi Cố Hải.
Cố Hải chậm rãi trả lời: "Tôi không phải người của bộ đội, là người nhà phi công."
"Chẳng trách." Sĩ quan trêu nói, "Tôi thấy cậu so với bọn họ còn căng thẳng hơn."
Nói thừa!! Trong lòng Cố Hải rống lên một tiếng, ném vợ của ông lên trời thử xem!!
Bạch Hán Kỳ cũng ngồi trên khán đài, bị hỏi một vấn đề giống như vậy, cũng cho đối phương một câu trả lời giống vậy. Chỗ này vốn không cho phép người nào ngoài bộ đội tham quan, cho nên Bạch Hán Kỳ cũng là nhờ Cố Hải qua bao khó khăn mới vào được đây. Không vì cái gì khác, chỉ là ông muốn nhìn thấy con trai của mình đáng để ông kiêu ngạo cỡ nào.
Trong lúc từng ngón tay đều bị chính mình ngược đãi , trong tầm mắt Cố Hải cuối cùng xuất hiện năm chiếc máy bay chiến đấu.
Rõ ràng là năm chiếc máy bay chiến đấu giống nhau, năm vị trí song song, Cố Hải lại có thể liếc mắt liền tìm ra một chiếc do Bạch Lạc Nhân điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)
BeletrieQuyển 2 Thượng Ẩn "Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) Quyển 2: 8 năm sau sự ra đi của Bạch Lạc Nhân, Cố Hải giờ đây là là Tổng giám đốc Cố. Nhân Tử giờ đã là phi công. Họ gặp lại nhau...