Chapter 1

174 5 0
                                    

Characters:

IU as Irene May Yoon

JUNGKOOK as Himself

BTS as Themselves

JB as Sky

Other Characters;

Im Yoona
Oh Ha-young
Park Chorong
Yoon Bomi
Jung Eunji
Son Naeun
Suzy
________________________________________________________________________

Irene Pov

Omg....Ang gwapo gwapo nila talaga...-Bulong ng mga babae sa paligid ko.

Ang gwapo ni kookie ko...

Oh my gosh ang hot nila....

Tara pinasan natin pawis nila....

Yan ang naririnig ko sa mga babae ngayon.Andito kami sa basketball court kasama ko mga kaibigan ko.Sa totoo lang hindi ko naman gusto na sumama sa kanila pinilit lang nila ako dahil gusto nila makita mga crush nila walang iba kundi ang BTS.Sana nagbasa nalang ako ng libro kaysa pumunta dito.Hindi naman sila mga artista,But heartthrob sila dito.Sila lang naman ang nagwagwapuhan diyan sa BTS na yan.

Ang galing talaga ni Jimin mag shoot ng bola nakikita pa abs niya!!-Sabi ni Suzy isa sa mga kaibigan ko.

Tara na nga kayo.Nag aaksa---------Hindi ko na natuloy sasabihin ko ng natamaan ako ng malakas na bola and its went black.

******

Nagising ako at nakita ko ang puti kisami.Asan ako????Umupo ako sa kama at nakita ko ang Dalawang lalaki at sila Suzy.

Anong nangyari?-Tanong ko.

Natamaan ka kasi ng bola kaya nahimatay ka.-Sabi nila. Naaalala ko na. Natamaan ako ng bola dahil sa Pitong ugok nayun!

Ok kana ba?-Tanong ni Yoona.

Okay nako.-Sabi ko.

Eh okay na pala eh,Tara na.-Biglang sabi ng lalaki at tumayo.Puta! Sila na nga may kasalanan ang yabang pa!Aish....! Tumayo ako at hinarap siya.

Loko ka!Hindi ka man lang magsosorry!-Sigaw ko.

What if I don't like??-Pang aasar niya.

Gago ka!-Sabi ko at tinadyakan yung paa niya.

Aray!!!-Sabi niya.

Buysit ka,Kung nagsorry kalang problema!-Sigaw ko at kinuha ko yung bag ko at lumabas sumunod naman sila sakin.

T*ngina!-Sigaw niya

Gago siya,Mahirap bang magsabi ng sorry.1 word nga lang yun pero yung T*ngina nasabi niya.Gago siya!Aish!-Pagbabagulbul ko.

Bat mo tinadyakan,Si Kookie Kaya yun!-Sabi ni Chorong.

Eh ano naman kung si Kookie siya eh tao naman siya alangan naman si Ilong Ranger siya.-Sabi ko.

Grabe si Ate!-Sabi ni Eunji.

I want to introduce myself,Ako si Irene May Yoon, 15 years old.1/2 Korean 1/2Pilipina.Smart,Amazona.Ang mga kaibigan ko naman sila Chorong,Yoona,Bomi,Eunji,Sandara, Suzy and Naeun.

At umupo na kami sa next subject namin. Nalate tuloy kami buti nalang close namin si Ma'am,Hehehehe sipsip na kung sipsip.

/Kringggggggggggggggggggg/

Nagbell na yung Bell ibig sabihin lunch na. Kaya tumayo na kaming pito at naglakad papuntang canteen.Umupo na kami sa may canteen.

Yun lang muna po mga readers.Hope you like it,Love you.

Choose one of themTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon